sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phung phí cơ hội, Man United chính thức dừng bước tại bán kết Europa League

Thứ hai, 17/08/2020 06:32 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau một trận cầu quá phung phí những cơ hội mình có được, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải dừng bước tại bán kết Europa League trước Sevilla.

Sau thất bại của Man City trước Lyon tại đấu trường Champions League, niềm hy vọng của cả bóng đá Anh tại đấu trường châu Âu dồn cả lên vai của MU. Do tính chất quan trọng của một trận cầu "không được phép sai lầm" mà hai bên nhập cuộc cực kỳ thận trọng.

Những diễn biến ở thời gian đầu trận tỏ ra không hề ủng hộ Sevilla, khi đội bóng này để MU có được bàn mở tỷ số. Diego Carlos có tình huống phạm lỗi với Rashford trong vòng cấm, và như thường lệ Bruno Fernandes là người thực hiện quả 11m thành công để giúp cho đội nhà vươn lên dẫn trước.

mu-1-0-sevilla-bruno-fernandes-sut-11m-mo-ty-so-h1
Bruno Fernandes mở tỉ số cho MU trên chấm 11 mét

Tưởng chừng bàn thắng ấy sẽ giúp cho các tình huống lên bóng của MU thanh thoát hơn đáng kể, nhưng không. Họ để Sevilla ép sân toàn tập, và điều gì cũng phải đến. Sevilla triển khai đợt tấn công nhanh và nhuẫn nhuyễn, xé toang hệ thống phòng ngự vốn cũng chẳng quá chắc chắn của đối phương. Cuối cùng, Reguilon căng ngang thuận lợi cho Suso ập vào dứt điểm chân trái hạ gục De Gea.

MU biết đây là một đối thủ vô cùng khó chịu, do đó họ quyết định phải chơi chủ động hơn để không bị cuốn vào cách đá đối phương. Tuy nhiên, cho đến hết hiệp một, tất cả mọi thứ chỉ dừng lại ở mức cơ hội và hai đội tạm rời sân với tỷ số trận đấu hòa 1-1.

42b82d24b6c9cb70135c37a15fe44520
Sevilla đánh bại Quỷ đỏ với những pha phản công sắc bén

Sang đến hiệp 2, MU tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng việc ép sân Sevilla. Nhưng rồi các chân sút của đội chủ sân Old Trafford đều chịu khuất phục trước thủ thành Bono. Hàng loạt những cơ hội ngon ăn đã bị Anthony Martial hay Marcus Rashford bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

Sevilla ở trận cầu này sút 9 quả, chỉ bằng gần một nửa so với MU. Nhưng họ lại tỏ ra hiệu quả hơn nhiều đối thủ. Đội bóng La Liga đã trừng phạt sự phung phí của Qủy đỏ vào phút 78, khi Jesus Navas tạt bóng chính xác cho De Jong dứt điểm nâng tỷ số lên thành 2-1.

Kết quả chung cuộc của trận đấu cũng là 2-1 nghiêng về phía Sevilla. Điều này cũng đồng nghĩa mùa giải 2019/20 đã khép lại với MU với không một danh hiệu sở hữu trong tay.

Theo dõi Sports442 trên