sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Barcelona rao bán 17 cầu thủ sau mùa giải trắng tay

Thứ tư, 19/08/2020 18:46 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau thất bại ê chề tại Champions League, Barcelona cần có 1 cuộc cách mạng và công việc đầu tiên đó là rao bán đi những cầu thủ không còn phù hợp.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, lãnh đạo Barca đang muốn thay máu toàn bộ đội hình sau thất bại toàn tập ở mùa giải 2019/2020. Những con người không phù hợp sẽ phải ra đi, chỉ 5 cầu thủ chắc suất ở lại đó là thủ môn Ter Stegen, tiền vệ Frenkie de Jong, Riqui Puig, tiền đạo Ansu Fati và Lionel Messi.

coutinho

Phần còn lại có thể ra đi nếu Barca nhận được lời đề nghị hợp lý. Một số cầu thủ thậm chí sẽ bị chấm dứt hợp đồng ngay cả trong trường hợp không có đội nào hỏi mua. Luiz Suarez có thể là cái tên đầu tiên phải ra đi khi anh không còn thể hiện được bản năng sát thủ vốn có. Một trong những mục tiêu được Barca nhắm đến là Lautaro Martinez của Inter Milan, người đàn em của Messi ở ĐT Argentina.

Bộ đôi người Pháp là Umtiti và Dembele cũng không còn tương lai ở Blaugrana vì thường xuyên phải làm bạn với chấn thương. Ivan Rakitic muốn rời Barca để tới Sevilla nhưng đội bóng xứ Andalucia chỉ muốn chiêu mộ tiền vệ người Croatia mà không mất phí.

barca

Jordi Alba còn hợp đồng đến năm 2024 và có điều khoản giải phóng lên tới 500 triệu euro. Tương tự là Antoine Griezmann, cầu thủ mới chỉ tới Barca 1 năm trước và chưa thể khẳng định đây là hợp đồng thất bại. Sergi Roberto, Nelson Semedo, Arturo Vidal cũng chưa thể xác định được tương lai. Trong khi đó, Pique là người sẵn sàng ra đi đầu tiên nếu đội bóng cần cải tổ.

Theo dõi Sports442 trên