sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Harry Maguire: "Vào bán kết Europa League chưa gọi là thành công với MU"

Chủ nhật, 16/08/2020 18:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trung vệ đắt giá nhất thế giới khẳng định mục tiêu anh tới MU là để giành danh hiệu, vào tới bán kết Europa League chưa thể gọi là thành công.

2h rạng sáng mai (17/8), Man Utd sẽ bước vào bán kết Europa League. Tại đây, Quỷ Đỏ sẽ đối đầu với đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu này - đó là Sevilla. Ở lần gần nhất 2 đội đối đầu nhau, Man Utd của Jose Mourinho đã bị Sevilla loại khỏi Champions League ngay tại sân Old Trafford với tỷ số 2-1.

sevilla-MU

Ở mùa giải năm nay, MU đã thua 2 trận bán kết cúp quốc nội là League Cup và FA Cup, bởi vậy họ đang rất quyết tâm để không lặp lại thành tích buồn này ở sân chơi châu lục. Thủ quân Harry Maguire chia sẻ: "Với Man Utd, vào bán kết là chưa đủ. Một số giải quan trọng hơn hơn số còn lại, nhưng mọi danh hiệu đều quan trọng với Man Utd. Chơi cho CLB này, bạn phải thắng mọi trận tứ kết, bán kết và chung kết.

Tôi gia nhập Man Utd để giành danh hiệu. Tôi nóng lòng cùng CLB đoạt các danh hiệu. Như tôi đã nói, chúng tôi cần chơi tốt hơn so với những trận bán kết trước và tiến thêm một bước".

harry-maguire

Nếu vượt qua Sevilla, Maguire và đồng đội sẽ gặp đội thắng trong cặp Inter Milan/Shakhtar Donetsk ở chung kết. Đây sẽ là cơ hội cho Quỷ Đỏ giành danh hiệu đầu tiên kể từ chức vô địch Europa League năm 2017. Maguire tin tưởng bản thân và các đồng đội sẽ vượt qua được thử thách để đưa MU trở lại đỉnh cao:

"Tôi nghĩ ở đẳng cấp này, chơi cho bất kỳ CLB nào cũng có áp lực. Man Utd là một trong những CLB lớn nhất thế giới, nếu không muốn nói là lớn nhất. Nếu chơi cho Man Utd, bạn được mong đợi giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Và với mỗi bàn thua, bạn sẽ bị xem xét kỹ lưỡng. Đối với tôi, đó là thách thức lớn nhất khi đến đây. Tôi biết tôi phải đối mặt với điều đó. Tôi cảm thấy bản thân đối phó khá ổn, vì ở Man Utd, sẽ có những lúc thăng hoa, nhưng cũng sẽ có những nốt trầm".

XEM THÊM: HLV Solskjaer: "Tôi đã có kế sách đối đầu với Sevilla"

Theo dõi Sports442 trên