sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Messi Việt Nam' sắp sửa theo chân Văn Lâm gia nhập 'ông lớn' Nhật Bản?

Thứ năm, 04/02/2021 09:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau thương vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm, rất có thể trong thời gian sắp tới Công Phượng sẽ là cái tên thứ hai gia nhập 'ông lớn' Nhật Bản.

Mới đây trên trang tin MGR Online của Thái Lan đăng tải thông tin về việc CLB Cerezo Osaka đang muốn chiêu mộ tiền đạo Công Phượng. Bài viết với tiêu đề: "Sau Đặng Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam gia nhập Cerezo Osaka ở Nhật Bản".

Trong bài có nhắc đến việc Công Phượng hiện đang chơi ở CLB HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. "" "Theo tin rò rỉ, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Việt Nam' nhận được sự quan tâm của CLB bóng đá hàng đầu ở Nhật Bản và đó chính là Cerezo Osaka, đội bóng vừa chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm, một đồng đội của Công Phượng ở ĐTQG.

cap-ben-cerezo-osaka-gia-tri-chuyen-nhuong-cua-van-lam-vuot-mat-cong-phuong-094217
Công Phượng được CLB Nhật Bản để ý

Nguồn tin cho biết tiền đạo của tuyển Việt Nam được sự hỗ trợ của JEB Entertainment (đơn vị từng môi giới cho Công Phượng sang Mito Hollyhock ở Nhật và CLB Sint-Truidense của Bỉ). Đây cũng là đơn vị hỗ trợ để Teerathorn Bunmathan chuyển tới Yokohama F. Marinos. Tuy nhiên, thương vụ có thể không xảy ra vào thời điểm này. Nhưng nó có thể là trong tương lai rất gần".

Còn nhớ năm 2016, Công Phượng từng thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo Mito Hollyhock ở J.League 2. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 không thể hiện được nhiều và chỉ được trao 7 cơ hội vào sân trước khi chuyển đến Incheon United (Hàn Quốc).

Nếu thương vụ Cerezo Osaka chiêu mộ Công Phượng trở thành sự thật thì đây sẽ là bước tiến lớn đối với cầu thủ xứ Nghệ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, rất khó để bầu Đức đồng ý cho con cưng của mình ra đi thêm một lần nữa.

Xem thêm:

Bầu Đức 'cắt' thưởng Tết của Công Phượng và dàn con cưng HAGL?

Bạn thân Công Phượng tiếc nuối vì chưa thể đền đáp công ơn của bầu Đức

Theo dõi Sports442 trên