sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Fabio Lopez lên tiếng tố bầu Đệ giả tạo, Thanh Hoá làm xấu hổ bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 04/02/2021 01:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bất bình trước thông tin bầu Đệ đưa ra, cựu HLV Thanh Hoá Fabio Lopez đã lên tiếng đính chính vụ thắng kiện một lần nữa.

Mới đây, vụ kiện giữa bầu Đệ và Fabio Lopez lại trở nên nóng hơn bao giờ hết khi cựu HLV Thanh Hoá khẳng định đã thắng kiện và yêu cầu một khoản tiền đền bù hậu hĩnh từ CLB này. Tuy nhiên bầu Đệ khẳng định ông không hề nhận được bất cứ phán quyết nào của toàn án FIFA.

Chia sẻ với Thethao247, HLV Fabio Lopez cho hay, Thanh Hoá đã cố ý che giấu thông tin này với truyền thông

"CLB Thanh Hoá đang cố tình che giấu thông tin đối với truyền thông và NHM Việt Nam. Từ trước đến nay tôi vẫn im lặng về vụ kiện, nếu tôi không thắng thì sao tôi dám lên tiếng!

HLV Fabio Lopez
HLV Fabio Lopez gặp khó trong việc đòi khoản đền bù từ bầu Đệ

Tôi thấy buồn cho Bóng đá Việt Nam khi có những đội bóng như Thanh Hoá. Họ làm xấu hổ cả nền bóng đá Việt Nam, FIFA đã gửi phán quyết cho cả hai bên cùng một lúc. Nếu họ chưa nhận được thông báo, tốt nhất hãy đuổi luật sư đi.

Họ cần nói chuyên với FIFA chứ không phải phản bác tôi. Họ không có quyền quyết định. Tôi khẳng định đã có phán quyết của FIFA trong tay và Thanh Hoá cũng vậy.

Thú thực tôi không có mâu thuẫn gì với chủ tịch mới của Thanh Hoá. Rắc rối này không xuất phát từ phía tôi. Tôi sẽ không để họ xúc phạm danh dự cá nhân và gia đình mình vì tôi là một HLV chuyên nghiệp."

HLV Fabio Lopez đã dẫn dắt Thanh Hoá FC ở đầu mùa giải V-League 2020 nhưng nhanh chóng bị sa thải do thành tích bết bát ở ngay những trận đầu tiên. Sau đó, vị HLV này đã kiện đội bóng lên FIFA. 

>>> Nghỉ hưu cũng không yên, bầu Đệ bất bình vì bị nhắc tên trong vụ kiện của HLV ngoại

>>> HLV châu Âu tuyên bố thắng kiện, Thanh Hóa đau đầu vì hậu quả do bầu Đệ gây ra

Theo dõi Sports442 trên