sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV thể lực Hàn Quốc: 'Cầu thủ HAGL thi đấu không tốt'

Thứ năm, 24/12/2020 14:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vị cựu trợ lý của HLV Park Hang seo đã có nhận xét sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam ngày 23/12, đặc biệt là màn trình diễn của cầu thủ HAGL.

Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cho thử nghiệm nhiều vị trí mới cũng như trao cơ hội cho nhiều cầu thủ mới.

Dù ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước đàn em song những người anh lại không chơi thực sự ấn tượng, đặc biệt là ở hàng thủ. Thầy Park rõ ràng có lý do để lo lắng khi những cái tên mới mà ông thử nghiệm ở vị trí phòng ngự đều không để lại dấu ấn đậm nét, hay nói tệ hơn là mang đến sự thất vọng.

Sau trận đấu, đích thân vị chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận: "Về tổng thể, tuyển Việt Nam đã thắng 3-2 nhưng lại bị ghi bàn trước và thủng lưới 2 bàn. Đây là một vấn đề quan trọng ở hàng thủ".

sau-noi-chien-ai-mat-diem-trong-mat-thay-park1608778976
Văn Việt mất điểm trong mắt HLV Park

Trong khi đó, cựu trợ lý HLV ĐTVN Bae Ji-won nhận xét về trung vệ của HAGL: "Hàng thủ đã chơi không tốt. Đặc biệt là cầu thủ mới Văn Việt. Anh ta có một sự tự tin chưa thực sự tốt, điều này gây ảnh hưởng đến các tình huống xử lý bóng sau đó. Tôi cho rằng anh ấy có năng lực, nhưng hiện tại thì tâm lý và kinh nghiệm ở ĐTQG còn chưa có nhiều nên mới chơi chưa tốt như vậy".

Đây là một màn trình diễn có thể xem là dưới sức của Văn Việt nếu so sánh với những gì anh làm được trong màu áo Quảng Ninh ở mùa 2020. Tuy nhiên, trong lần được trao cơ hội thử sức hiếm hoi ở ĐTQG, Văn Việt đã không thể gây được ấn tượng với thầy Park.

Chính vì vậy, cơ hội để tân binh HAGL có một suất ở lại ĐT Việt Nam là không nhiều. Anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới nếu muốn lấy lại niềm tin của HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Quang Hải đệ nhị nói điều đặc biệt với U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên