sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chuyển đến Cerezo Osaka, Công Phượng sẽ đối mặt với 'cơn ác mộng' của Kiatisuk

Thứ sáu, 05/02/2021 13:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Nếu Công Phượng chuyển đến Cerezo Osaka, anh sẽ có cơ hội đối mặt với HLV Miro từng khiến Kiatisuk bẽ mặt tại Thế Vận Hội 2016

Gần đây, nhiều tin đồn đã rộ lên về việc Công Phượng đang được đội bóng mới của Văn Lâm để ý. Theo đó, CLB đang thi đấu ở J-league Cerezo Osaka đang muốn sự phục vụ của Công Phượng. Đây là thông tin gây bất ngờ với NHM khi đội bóng này có rất nhiều tiền đạo giỏi.

Kiatisak, miro
Kiatisak khó quên trận thua 0-4 trước U23 Nhật Bản.

Tuy nhiên, nếu Công Phượng chuyển sang thi đấu ở Cerezo Osaka, tiền đạo HAGL sẽ có cơ hội đối đầu với HLV Makoto Tekura Mori. Hiện tại HLV Mori đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Vegalta Sendai sau khi đội bóng này trải qua mùa giải đáng thất vọng với vị trí áp chót trên BXH J-League 2020. Nếu không phải do ảnh hưởng của dịch Covid thì có lẽ đội bóng này đã xuống hạng ở mùa trước.

Sau mùa giải vừa qua, Vegalta Sendai  đã có sự thay đổi mạnh mẽ bằng việc thanh lọc nhân sự và mang về nhiều cầu thủ mới đồng thời bổ nhiệm HLV Mori làm HLV trưởng. Nhà cầm quân 53 tuổi đã từng là một tượng đài sống của đội bóng trong quá khứ.

Đây cũng là HLV từng khiến Kiatisuk 'sợ hãi' khi dẫn dắt U23 Nhật Bản đánh bại U23 Thái Lan của Kiatisuk với tỉ số 4-0, qua đó, thẳng tay loại U23 Thái Lan khỏi vòng bảng của Thế Vận hội 2016.

cong phuong mito hollyhock
Công Phượng trong màu áo đội bóng J-League 2

CLB Vegalta Sendai cũng là một địch thủ đáng gờm với CLB Cerezo Osaka - CLB mới của Đặng Văn Lâm. Nếu Công Phượng cập bến đội bóng này, đây sẽ là một tin vui cho bóng đá Việt Nam khi năng lực chuyên môn của các cầu thủ Việt dần dần được các nước công nhận.

Trong quá khứ, Công Phượng từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo CLB Mito HollyHock. Đây sẽ là yếu tố giúp cầu thủ này sớm hòa nhập hơn nếu được sang Cerezo Osaka thi đấu trong tương lai.

>>> HAGL giữ chân 'bản sao HLV Park Hang-seo' làm cánh tay trái đắc lực cho Kiatisuk

>>>  Mời Công Phượng, Kiatisuk đến nhà riêng ăn tất niên, bầu Đức bị ném đá vì thiên vị

Theo dõi Sports442 trên