sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Messi không phải người duy nhất "chống lệnh" của Barcelona

Thứ hai, 31/08/2020 15:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không chỉ Messi từ chối tham gia buổi kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm Covid-19 cùng toàn đội, Samuel Umtiti là người thứ 2 làm điều này.

Messi đang liên tục chống lệnh Barcelona sau khi công khai muốn được ra đi, ngoài việc không tham gia buổi xét nghiệm Covid-19 bắt buộc cùng toàn đội, siêu sao người Argentina cũng từ chối tập trung cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Barca.

Ngoài Messi, Samuel Umtiti cũng không xuất hiện cùng các cầu thủ Barcelona tham gia buổi kiểm tra y tế, xét nghiệm Covid-19 trước mùa giải của đội chủ sân Nou Camp. Theo tờ COPE, Umtiti giải thích rằng anh đang phải cách ly ở nhà. Umtiti có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 14/7.

barca-lai-gio-bai-xua-nhu-diem-de-giu-chan-messi1
Messi không tham gia buổi kiểm tra y tế của CLB Barcelona

COPE cũng cho biết, đã có nhiều người nhìn thấy Umtiti trở lại Barcelona vào chiều ngày 29/8 trên một chiếc máy bay riêng. Việc Umtiti vắng mặt trong buổi xét nghiệm Covid-19 dù đã có mặt ở Barcelona chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của cầu thủ này. Trung vệ người Pháp không được ra sân thường xuyên cho đội bóng xứ Catalan trong một vài mùa giải gần đây.

Câu chuyện của Messi lại hoàn toàn khác Umtiti khi anh đang rất muốn ra đi nên mới không chịu tham gia xét nghiệm. Mới đây, ban tổ chức La Liga đã ra phán quyết về điều kiện để siêu sao người Argentina có thể rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

samuel_umtiti_mac_covid_19_nulb

Cụ thể, BTC giải đấu cao nhất Tây Ban Nha xác định hợp đồng giữa Messi và Gã Khổng lồ xứ Catalan vẫn còn giá trị tới hết mùa giải 2020/21, qua đó siêu sao 33 tuổi chỉ có thể dứt áo Blaugrana nếu đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Bên cạnh đó, thông báo của BTC La Liga cho biết họ sẽ không đưa ra bất kỳ sự trợ giúp pháp lý để Messi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona, trừ khi có đội bóng đồng ý trả mức phí giải phóng khổng lồ trên.

Messi quyết tâm rời sân Nou Camp, và phía sau anh là hàng dài những đội bóng xếp hàng mong có được sự phục vụ của siêu sao người Argentina. Trong số đó, Man City là đội bóng nổi lên như bến đỗ lý tưởng cho chân sút 33 tuổi, nơi có người thầy cũ Pep Guardiola.

Theo dõi Sports442 trên