sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đoàn Văn Hậu: "Tôi đang thực sự nhớ mùi cỏ"

Thứ hai, 31/08/2020 15:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Hậu vệ người Thái Bình khẳng định mình đang rất thèm được ra sân thi đấu sau quãng thời gian quá dài nghỉ ngơi do dịch Covid-19.

Chuẩn bị cho Cúp quốc gia 2020 sắp tái xuất, CLB Hà Nội của Văn Hậu sẽ có hai trận giao hữu gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy. Dĩ nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đưa Văn Hậu ra sân và có thể bố trí anh đá một trong hai vị trí mà cầu thủ này có thể đảm đương là hậu vệ trái và trung vệ.

Hoàn tất nghĩa vụ cách ly y tế sau khi nhập cảnh vào Việt Nam, Đoàn Văn Hậu lập tức có mặt tại đại bản doanh của Hà Nội FC để hội quân cùng các đồng đội. Việc hậu vệ 21 tuổi chủ động xin được tập luyện ngay thay vì nghỉ ngơi  như quyền lợi được hưởng khiến HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao:

“Tôi mừng quá. Ý thức nghề nghiệp của Hậu quá tốt. Hậu quay lại với đội như quay lại với gia đình của cậu ấy vậy. Tất cả mọi người đều chào đón Hậu. Trước khi đi Hà Lan, Văn Hậu là trụ cột của Hà Nội từ mùa giải 2018 và đã chơi các vị trí hậu vệ biên và trung vệ. Thời điểm này, chúng tôi đang thiếu cả 2 vị trí đó thì chắc chắn Văn Hậu quay lại có trận đá hậu vệ biên, có trận đá trung vệ”.

Doan Van Hau muon ra san thi dau
Văn Hậu đang rất muốn đang ra sân thi đấu

Cá nhân Văn Hậu cũng đang rất "thèm" được ra sân sau chuỗi ngày quá dài không được thi đấu: “Thực sự tôi nhớ mùi cỏ. Tập gym hay tự tập trong phòng để duy trì thể lực nhưng để giữ được phong độ, cầu thủ phải được thi đấu chiến thuật. Dù chỉ là trận đấu tập chuẩn bị cho mùa giải sắp quay trở lại nhưng tôi vẫn rất háo hức. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình”.

Hà Nội FC và Viettel sẽ đá 2 trận giao hữu. Trận lượt đi diễn ra trên sân của Trung tâm huấn luyện Hoà Lạc vào ngày 2/9 và trận lượt về diễn ra vào ngày 5/9 trên sân Hàng Đẫy. Với việc rất nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam tụ họp, nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ cử “trinh thám” theo dõi 2 trận đấu này để đánh giá phong độ.

VIDEO: Màn hội ngộ bất ngờ của thầy Park và Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên