sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Marcus Rashford: "Tôi không bao giờ muốn khoác áo đội nào khác ngoài MU"

Thứ sáu, 11/12/2020 09:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, ngôi sao của Man United đã khẳng định tương lai của anh chỉ muốn gắn bó với sân Old Trafford.

Rashford là một sản phẩm của lò đào tạo MU. Kể từ thời điểm được cựu HLV đội bóng, Louis Van Gaal tin dùng ở nửa cuối mùa giải 2015/16, tiền đạo người Anh đã phát triển không ngừng để giờ đây trở thành chân sút không thể thay thế trên hàng tấn công của Quỷ đỏ.

Chân sút này cũng vì thế mà nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng châu Âu, trong đó có thể kể đến những đại gia như Real Madrid hay Juventus. Thế nhưng Rashford vẫn luôn thể hiện tình yêu to lớn với đội bóng đã nuôi lớn anh từ ngày còn thơ bé.

0_FBL-EUR-C1-MAN-UTD-RB-LEIPZIG
Rashford khẳng định tình yêu to lớn với Man United

Mới đây, khi được hỏi về chuyện tương lai, Rashford trả lời ngắn gọn: "Tôi chưa bao giờ muốn thi đấu cho một CLB nào khác ngoài Man United kể từ khi còn nhỏ, và bây giờ cũng vậy. Trong suy nghĩ của mình, tôi không bao muốn khoác lên mình một màu áo khác ngoài Man United, vì thế, tôi hy vọng, mình có thể sẽ gắn bó với đội bóng thật lâu dài, thậm chí là giải nghệ tại nơi đây".

Với phát biểu ấy, có thể khẳng định rằng Rashford rất muốn được ở lại MU cho tới khi nào giải nghệ. Đây cũng là điều mà mọi fan hâm mộ đội bóng đều mong muốn vào thời điểm này bởi tiền đạo người Anh là chân sút rất quan trọng ở CLB.

Nói thêm về MU, Rashford nhấn mạnh: “Man United đã giúp đỡ gia đình tôi, đặc biệt là mẹ tôi rất nhiều khi tôi mới chỉ 11 tuổi. Sau đó, tôi được đào tạo tại CLB để giờ đây đang ngày càng hoàn thiện mình để cống hiến cho đội bóng. Đây là đội bóng vĩ đại và tôi hạnh phúc khi được chơi cho CLB".

VIDEO: Thước phim hiếm của Rashford với siêu phẩm đá phạt đầu đời

Theo dõi Sports442 trên