sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Kế hoạch đặc biệt thầy Park giao cho Tiến Linh có nguy cơ phá sản

Thứ sáu, 11/12/2020 09:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Giao cho Tiến Linh nhiệm vụ thu tiền phạt nhưng trong những ngày tập trung vừa qua, thầy Park vẫn chưa thu được đồng nào từ việc các học trò vi phạm kỷ luật.

Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này, thành phần ban cán sự đội bóng ngoài đội trưởng Quế Ngọc Hải và 2 đội phó Hùng Dũng, Văn Toàn, HLV Park Hang-seo còn giao thêm một vị trí nữa đó là quản lý đội (Team Manager). Tiến Linh là người được giao công việc này với nhiệm vụ... thu tiền phạt.

Tien Linh

HLV Park chia sẻ trước buổi tập hôm 6/12: "Ngoài bộ 3 trong ban cán sự, ĐTQG còn một người đóng vai trò cực kỳ quan trọng đó là Tiến Linh. Tôi gọi cậu ấy là người quản lý đội tuyển, với nhiệm vụ đi thu tiền phạt của đồng đội.

Chúng tôi có quy tắc riêng, áp dụng cho tất cả thành viên một cách bình đẳng, kể cả tôi hay ban huấn luyện. Tôi cũng hay muộn giờ, bị phạt tiền nhiều lắm".

Tuy nhiên trong suốt những ngày qua, chưa một cầu thủ nào vi phạm kỷ luật nên Tiến Linh vẫn chưa thu được đồng nào. Chia sẻ trước buổi tập chiều 10/12, trung vệ Nguyễn Minh Tùng đã xác nhận điều này. Bản thân anh cũng chưa vi phạm gì nên chưa bị Tiến Linh "sờ gáy".

minh-tung-dt-vietnam

Về bản thân mình, Minh Tùng cho biết: "Trong trận đá đối kháng chiều qua, tôi được thầy Park sắp xếp đá ở vị trí trung vệ lệch trái. Bản thân tôi còn bỡ ngỡ. Nhưng tôi tự đặt ra rằng mình phấn đấu và hoàn thiện bản thân của mình hơn thế nữa.

Việc được lên đội tuyển Việt Nam là một niềm vinh dự lớn đối với tôi. Đến thời điểm này, tôi chỉ biết tự nhủ bản thân mình phải cố gắng tận dụng cơ hội này để được ghi điểm trong mắt thầy Park".

XEM THÊM:

BXH FIFA tháng 12/2020: ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu ĐNA

Văn Quyết tiết lộ yêu cầu quan trọng của thầy Park với tiền đạo ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên