sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Filip Nguyễn nhận kỷ niệm buồn trong ngày đội bóng chia tay Europa League

Thứ sáu, 11/12/2020 09:17 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong trận đấu cuối cùng của Slovan Liberec tại vòng bảng Europa League 2020/2021, thủ môn Filip Nguyễn đã phải ngồi trên ghế dự bị.

Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Europa League 2020/2021, HLV Pavel Hoftych đã quyết định trao cơ hội cho thủ môn Milan Knobloch. Đây là trận cầu không có nhiều ý nghĩa bởi Slovan Liberec đã bị loại, vì thế Filip Nguyễn không có tên trong đội hình xuất phát.

filip-nguyen-c2

Màn so tài trên sân U Nisy kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây là trận thứ 2 tại vòng bảng Europa League năm nay Filip Nguyễn không thi đấu. Ở lần trước đó, anh vắng mặt vì phải cách ly trong thời gian nhiễm Covid-19.

Trong 4 trận đấu bắt chính tại Europa League, Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec lần lượt thắng Gent 1-0, thua Crvena Zvezda 1-5, thua Hoffenheim 0-2 và thắng Gent 2-1. Kết thúc 6 lượt đấu tại bảng L, Slovan Liberec đứng thứ 3 với 7 điểm. Hai đội giành vé vào vòng knock-out Europa League là Hoffenheim (16 điểm) và Crvena Zvezda (11 điểm).

filip

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi phải dừng bước ở Europa League, thủ môn Việt Kiều cho biết: "Thật không may khi phải dừng bước tại vòng bảng. Dẫu vậy, chúng tôi đã có được rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quý báu".

Trong thời gian qua, Filip Nguyễn nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên dịch Covid-19 khiến anh chưa thể về nước làm thủ tục. Trong 2 đợt tập trung ĐT CH Séc gần nhất, Filip Nguyễn đều có tên trong danh sách triệu tập nhưng chưa được ra sân một lần nào.

XEM THÊM: Filip Nguyễn dằn vặt bản thân sau sai lầm ở Europa League

Theo dõi Sports442 trên