sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lộ diện sao Arsenal bí mật lôi kéo Willian dứt áo rời Chelsea

Thứ tư, 19/08/2020 09:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, đích thân tiền vệ Willian đã tiết lộ rằng trung vệ David Luiz đã lôi kéo anh gia nhập Arsenal sau khi hết hợp đồng với Chelsea.

Từng gặt hái vô số thành công trong màu áo Chelsea với 7 năm gắn bó song Willian vẫn quyết định chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vì không đạt được thỏa thuận về hợp đồng. Chính vì vậy, tiền vệ chạy cánh người Brazil đã dứt áo ra đi và lựa chọn điểm đến là CLB Arsenal.

Mới đây, đích thân Willian đã tiết lộ một cầu thủ Arsenal nắm giữ vai trò quan trọng trong việc anh lựa chọn đầu quân cho Pháo thủ. Đó là David Luiz – người đồng đội cũ của Willian tại Chelsea, đồng thời là người anh em thân thiết trên tuyển Brazil.

“Sau khi tôi quyết định rời Chelsea, David Luiz đã gọi cho tôi rất nhiều. Anh ấy nói rằng mình hạnh phúc ở Arsenal và muốn tôi tới đây trở thành đồng đội của anh ấy. ‘Hãy đến Arsenal, đến với Arsenal, tôi muốn cậu đến đây’.

lo-dien-cau-thu-arsenal-bi-mat-loi-keo-willian-1
David Luiz đã "dụ dỗ" Willian tới Arsenal ở kỳ CN mùa hè

"Chúng tôi đã chơi cùng nhau ở đội tuyển quốc gia, ở Chelsea và bây giờ là ở Arsenal.Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm những điều tuyệt vời cùng nhau, tôi hy vọng như vậy. Tôi rất vui khi có thể sát cánh cùng anh ấy một lần nữa".

"Luiz đã giúp đỡ tôi rất nhiều và phải thừa nhận rằng, Luiz là một trong những lý do khiến tôi chọn Arsenal, bên cạnh lịch sử, truyền thống và tham vọng của họ”, Willian chia sẻ trên trang web chính thức của CLB.

Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal trong mùa giải tới. BLĐ Arsenal và HLV Mikel Arteta đang dốc hết sức để tìm kiếm những gương mặt mới đủ đẳng cấp, giúp The Gunners trở lại với cuộc đua danh hiệu sau một năm thi đấu không thành công.

VIDEO: Tuyển thủ Trung Quốc nằm khóc 'thảm thiết' sau pha xử lý nghiệp dư

Theo dõi Sports442 trên