sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Nghệ sĩ nhân dân' Lingard trên đường gia nhập Tottenham, trở thành đồng đội của Bale

Thứ hai, 21/09/2020 15:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi chiêu mộ thành công Gareth Bale và Sergio Reguilon, Mourinho đang đốc thúc BHL sớm đem học trò cũ Lingard bên phía Man Utd gia nhập Tottenham.

Báo chí Anh mới đây loan  tin Tottenham đang có ý định chiêu mộ Jesse Lingard của Man Utd. Tiền vệ người Anh được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Gunnar Solskjaer nên nếu 'Gà Trống' đặt vấn đề nghiêm túc thì Man Utd sẵn sàng chuyển giao cầu thủ này.

Theo đó, Tottenham đã chuẩn bị số tiền khoảng 30 triệu bảng để đàm phán với Man Utd để đem về tiền vệ sinh năm 1992. Dù không dính chấn thương nhưng Jesse Lingard không còn được HLV người Na Uy tin dùng.

Trong trận ra quân của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay trước Crystal Palace, cầu thủ người Anh không được góp tên trong danh sách đội hình thi đấu.

c5q5qvxdkdo51

Tờ Daily Star đưa tin, Lingard dấy lên ý định rời bỏ MU và tìm cơ hội mới sau khi bị HLV 'ruồng bỏ'. Jesse Lingard đã gắn bó với đội chủ sân Old Trafford từ năm 7 tuổi, anh là một trong những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd.

Lingard được đôn lên đội một và ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên từ năm 2007. Kể từ đó đến nay, Lingard đã có tổng cộng 133 lần ra sân và ghi được 18 bàn thắng. 

2890997-59527948-2560-1440

Dẫu vậy, vai trò của Lingard ở MU ngày càng trở nên mờ nhạt khi anh không giữ được phong độ ổn định. Ở mùa giải năm ngoái, Lingard chỉ ra sân 40 lần và ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Không những thế, cầu thủ này còn phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ với lối sống 'không chuẩn mực'  trên mạng xã hội của mình.

Cùng với đó, tân binh Leeds United cũng đang nhắm đến cầu thủ khác của Man Utd là Daniel James. Cầu thủ người xứ Wales được chính Ole chiêu mộ từ Swansea nhưng chơi không tốt trong phần lớn thời gian thi đấu mùa qua và vừa đá rất tệ trong thất bại 1-3 trước Palace. James vẫn được Ole tin tưởng trao cơ hội song điều này là khá mong manh, nếu anh tiếp tục không thể hiện được nhiều sẽ sớm bị đẩy đi.

Xem thêm:

Barca lộ bộ mặt thật: không có tiền nhưng vẫn lớn tiếng đòi mua Depay

VIDEO: Lingard lốp bóng kỹ thuật trên sân tập MU
Theo dõi Sports442 trên