sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool - Arsenal, MU quyết rửa nhục

Thứ tư, 23/09/2020 10:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3 sẽ có nhiều trận đấu đáng chú ý, trong đó, đại chiến giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield sẽ là trận cầu được quan tâm nhất.

Lich thi dau Ngoai Hang Anh 2021 vong 3

Sau trận đấu thuyết phục trước Chelsea, Liverpool sẽ tiếp tục có màn đại chiến khó khăn gặp Arsenal. Được trở về sân Anfield, đây sẽ là cơ hội để những nhà đương kim vô địch tiếp tục thể hiện được bản lĩnh cũng như đẳng cấp của mình trước một đối thủ đang có phong độ rất cao.

Ngoài trận cầu đinh trên sân Anfield, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3 cũng sẽ có trận đấu đáng chú ý giữa Man City và Leicester City. Dù Man City được đánh giá cao hơn nhưng rõ ràng Leicester City chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu với bất kỳ đội bóng nào.

liverpool-vs-arsenal-1(3)
Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của ĐKVĐ Liverpool

Ở vòng đấu này, Man United cũng sẽ có cơ hội để rửa nhục sau thất bại 1-3 đầy xấu hổ trên sân nhà trước Crystal Palace khi chỉ phải đối đầu với Brighton. Trong khi đó, Chelsea cũng sẽ có cơ hội trở lại sau trận thua Liverpool khi đối thủ của thầy trò HLV Lampard chỉ là đội bóng mới lên hạng Westbrom wich Albion.

Theo dõi Sports442 trên