sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Muang Thong United ra quyết định ảnh hưởng đến Đặng Văn Lâm

Thứ tư, 23/09/2020 10:26 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể sẽ chia tay HLV của đội bóng, vị cựu HLV U23 Thái Lan nhiều khả năng sẽ chuyển sang một đội bóng khác ở Thai League.

Sự trở lại của Thai League đã giúp Đặng Văn Lâm có cơ hội lấy lại vị trí của mình trong khung gỗ của Muang Thong United. Mùa này, thủ môn Việt kiều đã có màn trình diễn ấn tượng và lấy lại lòng tin của HLV Alexander Gama. Thậm chí, thủ thành này còn góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Thai League.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Đặng Văn Lâm tai Muang Thong có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn khi HLV trưởng của đội bóng nhiều khả năng sẽ ra đi.

dang van lam, hlv gama, muang thong united

Theo truyền thông Thái Lan, cựu HLV của U23 Thái Lan sẽ chuyển đếnThai Port FC với mục tiêu giúp đội bóng này thăng hạng trên BXH Thai League. Port FC cũng đang nỗ lực cải tổ đội hình và việc chiêu mộ vị HLV người Brazil là bước đi đầu tiên. Thông tin chia tay HLV Gama hoàn toàn có cơ sở khi Muang Thong United đang gặp khó khăn về tài chính. Chính vì vậy, nếu có một lời đề nghị nào đó ngon ăn, họ sẵn sàng bán đi trụ cột và thậm chí là cả HLV của họ.

Đội hình Muangthong hiện tại được đánh giá là thiếu sắc bén ở hàng công. Dù sở hữu nhiều cầu thủ tốt và ngoại binh chất lượng, Văn Lâm và đồng đội vẫn không thể thi đấu nổi bật tại Thai League. Đăng Văn Lâm là ngoại binh duy nhất khiến HLV Gama hài lòng, trong khi những ngoại binh còn lại vẫn chưa được lòng người thầy người Brazil.

Alexander gama, dang van lam, maung thong untied

HLV Alexandre Gama chia sẻ: “Vấn đề rất lớn của chúng tôi là khả năng kết thúc để ghi bàn, dù cho đội tạo ra rất nhiều cơ hội. Đó là lý do chính khiến chúng tôi không thể đánh bại các đối thủ của mình. Các ngoại binh của chúng tôi không thể tạo nên sự khác biệt. Đây là vấn đề ám ảnh tôi và tôi sẽ tìm cách để các tiền đạo ngoại thể hiện tốt hơn, đúng với năng lực của họ” .

“Tôi sẽ tìm cách để các ngoại binh tìm lại phong độ. Nhưng không có nghĩa là chúng tôi chỉ trông chờ vào các cầu thủ nước ngoài. Các nội binh cũng phải thể hiện tốt hơn. Thời gian vừa rồi, họ đã chơi tốt, nhưng tôi vẫn còn họ thể hiện tốt hơn nữa”.

>>> ĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BXH FIFA

Theo dõi Sports442 trên