sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

MU lại gặp khó với hậu vệ của Porto, chuyển hướng sang ngôi sao của Ajax

Thứ tư, 23/09/2020 09:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tưởng chừng MU như chuẩn bị có được chữ ký của hậu vệ cánh trái Alex Telles nhưng mọi thứ lại đang dần bế tắc và MU cần có phương án thay thế.

Mùa giải vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xuất sắc chèo lái MU cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay đội chủ sân Old Trafford cần phải bổ sung rất nhiều vị trí trong đội hình nếu muốn tiếp tục cạnh tranh xuất dự UEFA Champions League. Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới chiêu mộ duy nhất một tân binh là Donny Van de Beek.

Thất bại ngay trong trận mở màn trước Crystal Palace là báo động đỏ cho BLĐ MU về việc gấp rút chiêu mộ thêm tân binh. Vị trí mà họ đang nhắm đến chính là hậu vệ cánh trái với mục tiêu số một là cầu thủ đang thi đấu cho Porto Alex Telles. 

alex-telles-mu

Mùa giải vừa qua, Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương. HLV Solskjaer đã sử dụng sao trẻ Brandon Williams như phương án thay thế, song cầu thủ sinh năm 2000 này chỉ đá tròn vai. Kinh nghiệm là thứ mà anh còn thiếu.

Nếu chiêu mộ thành công Alex Telles, đó sẽ là sự cạnh tranh rất tốt cho Luke Shaw. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại MU vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận về mức phí với Porto. Đội bóng Bồ Đào Nha tỏ ra cương quyết với mức phí 35 triệu Euro.

Trong khi đó nửa đỏ thành Manchester chỉ chấp nhận chi khoảng 22 triệu euro cho thương vụ này. Quá trình đàm phán đang bế tắc do sự can thiệp từ PSG, theo đó Porto quyết không giảm giá bán Telles khi biết rằng ngoài MU thì đội bóng nước Pháp cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992.

telles-tagliafico

Khi mà TTCN mùa hè chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc, MU đang phải tìm kiếm những phương án thay thế. Theo thông tin được Mirror đăng tải, MU đang theo dõi hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax như một sự thay thế khả dĩ cho Alex Telles. Trong những mùa giải gần đây Tagliafico chơi nổi bật trong màu áo đội bóng của Hà Lan, anh được đánh giá là hậu vệ công thủ toàn diện.

Trước đó, MU cũng đã chiêu mộ một cầu thủ từ Ajax là Van de Beek. Với mối  quan hệ tốt giữa các bên, Quỷ đỏ muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Tagliafico khi giá chuyển nhượng mà Ajax đưa ra chỉ khoảng 25 triệu Euro.

Xem thêm:

VIDEO: Tân binh MU được tri ân bằng màn đốt pháo sáng
Theo dõi Sports442 trên