sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huyền thoại MU sỉ nhục cầu thủ Man City: "Cậu ấy là một thằng đần"

Thứ hai, 09/11/2020 16:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi bình luận trận đấu giữa Liverpool và Man City, cựu danh thủ Roy Keane đã thẳng thắn dùng từ ngữ mang tính sỉ nhục tới Kyle Walker trên sóng truyền hình.

Phút 12 trận đấu giữa Man City vs Liverpool, Kyle Walker phạm lỗi với Mane trong vòng cấm. Trọng tài cho The Kop được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Salah không mắc sai lầm nào ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool.

Sau khi chứng kiến pha phạm lỗi của Walker, huyền thoại Roy Keane của Man United đã dùng từ ngữ có phần thậm tệ khi nói về hậu vệ của Man City. Cụ thể, cựu danh thủ của Quỷ đỏ chỉ trích:

"Tình huống Mane đem về cho Liverpool quả penalty ư? Vì cậu ấy đối mặt với một thằng đần (nguyên văn: "Because he's up against an idiot"). Mọi người cứ bảo Kyle Walker chơi tốt. Tôi chẳng thấy điều ấy. Cậu ấy chơi bóng như vừa bị tai nạn xe hơi vậy!".

huyen-thoai-mu-si-nhuc-sao-man-city-thang-dan-1
Roy Keane chỉ trích thậm tệ Kyle Walker

Trong khi đó, cựu trung vệ của Man City, Micah Richards lại lên tiếng bênh vực Walker và cho rằng Roy Kean đã quá lời. "Walker vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Cậu ấy vẫn là một trong những quân bài hay nhất của Man City".

Thực tế, Walker thi đấu khá ổn định kể từ đầu mùa giải. Anh ra sân 12 lần cho Man City và ghi được 1 bàn thắng. Đó là bàn thắng ở vòng đấu trước, trong thắng lợi 1-0 của Man City trước Sheffield. Tuy nhiên, sang đến vòng đấu này, Walker đã phạm một sai lầm tai hại, khiến Man City chỉ có được 1 điểm.

Chung cuộc, Man City để Liverpool cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, đoàn quân của Pep Guardiola xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 12 điểm sau 7 trận.

VIDEO: Cựu sao MU khóc khi bị đuổi khỏi sân ở MLS

Theo dõi Sports442 trên