sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Zidane: "Tôi cũng không biết nói gì hơn về chấn thương của Hazard"

Thứ năm, 01/10/2020 14:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi Eden Hazard lại tiếp tục dính thêm một chấn thương nữa và chưa rõ ngày trở lại, HLV Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng bất lực.

Vừa qua Real Madrid có chiến thắng nhọc nhằn trước Real Valladolid tại vòng 4 La Liga nhờ bàn thắng duy nhất của Vinicius ở phút thứ 65. Ở trận đấu này, Los Blancos tiếp tục không có sự phục vụ của tiền đạo Eden Hazard vì chấn thương.

Theo dự kiến, chân sút người Bỉ cần phải có 3-4 tuần để hồi phục. Trong trường hợp xấu nhất, anh có thể phải ngồi ngoài ở trận Siêu kinh điển gặp Barcelona trên sân Nou Camp diễn ra vào ngày 25 tháng 10. 

Ngán ngẩm với chấn thương của ngôi sao người Bỉ, HLV Zinedine Zidane tỏ ra khá bất lực: “Tôi cũng chưa thể nói gì về điều này và càng không thể nói với bạn về thời gian cậu ấy sẽ phải nghỉ trong bao lâu. Hazard có va chạm với đồng đội trong buổi tập trước trận đấu với Real Valladolid”.

zidane-ngan-ngam-voi-chan-thuong-cua-hazard1
HLV Zidane tỏ ra khá ngán ngẩm với Hazard

“Nó giống như chấn thương cơ bắp nhưng thực tế mọi chuyện có thể tồi tệ hơn thế. Chấn thương này không liên quan gì tới chấn thương mà Hazard đang chịu, và những điều này có thể xảy ra".

“Khả năng thì cậu ta sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn đấy. Ban đầu tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ nghiêm trọng đến vậy và tôi cũng không thể có câu trả lời chính xác cho các bạn. Còn với Hazard, cậu ấy đang cảm thấy vô cùng thất vọng bởi đó như một bước lùi trong sự nghiệp vậy. Hazard đang có tâm trạng không được tốt nên chúng tôi cần cho cậu ấy thêm thời gian”.

Được kỳ vọng trở thành đầu tàu Real Madrid, nhưng bom tấn Eden Hazard vẫn gặp vấn đề thể lực từ khi gia nhập CLB mùa hè 2019.

VIDEO: Những kỹ năng biến Ruben Dias thành tân binh đắt giá nhất hè 2020 của Man City

Theo dõi Sports442 trên