sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bầu Đức mời HLV Park Hang-seo đón sinh nhật đặc biệt tại Pleiku

Thứ năm, 01/10/2020 13:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo sẽ đón sinh nhật lần thứ 61 tại Pleiku sau khi nhận được lời mời dự khán trận đấu giữa HAGL và TP. HCM từ bầu Đức.

Cuộc đối đầu giữa HAGL và TP. HCM tại vòng 13 V.League 2020 là một trận đấu vô cùng quan trọng với đội bóng Phố Núi. Trên băng ghế chỉ đạo, bầu Đức vừa thay thế HLV Lee Tae Hoon bằng 2 trợ lý Dương Minh Ninh, Nguyễn Văn Đàn ở vị trí HLV trưởng.

dm-ninh-nv-dan

Nếu để thua trận này, khả năng HAGL văng khỏi top 8 và rơi vào cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 là khá cao. Bầu Đức đã bay từ TP. HCM về Gia Lai để dự khán trận đấu này, đã rất lâu rồi ông không có mặt trên sân Pleiku để chứng kiến đội nhà thi đấu.

HLV Park Hang-seo cũng được bầu Đức mời dự khán cuộc đối đầu giữa HAGL và TP. HCM trong một dịp rất đặc biệt, sinh nhật lần thứ 61 của ông. Có một thống kê rằng HAGL thường thi đấu không tốt mỗi khi thầy Park dự khán. Chính HLV Park từng tiết lộ Văn Toàn "cấm" ông xem HAGL thi đấu vì "nặng vía". Lần gần nhất điều này xảy ra, HAGL đã hòa Sài Gòn với tỷ số 0-0.

park-du-khan

Một tin không vui với HAGL là tiền vệ Trần Minh Vương đã dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của đội bóng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Bên phía TP. HCM, một loạt cầu thủ thuộc biên chế HAGL như Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương cũng không thể ra sân ở trận này. Cùng với 3 ca chấn thương của Võ Huy Toàn, Hữu Tuấn và Tiêu Exal, HLV Chung Hae Seong chỉ mang tới Pleiku 20 cầu thủ.

SLNA-HAGL-2020-06

Với tâm lý khá thoải mái trong những buổi tập gần đây, nhiều khả năng HAGL sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà để sớm trụ hạng. Trong khi đó, TP. HCM đang xếp hạng 3 và nằm trong nhóm 5 đội chắc suất top 8 trước vòng 13 V.League.

Trận đấu giữa HAGL và TP. HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 1/10, cùng giờ với 6 trận đấu còn lại của vòng 13 V.League 2020.

XEM THÊM:

>> HLV trưởng của SLNA muốn con trai bỏ bóng đá

>> Tân HLV UAE tuyên chiến với ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên