sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thi đấu thăng hoa, HAGL nhấn chìm TPHCM trong chiều mưa Pleiku

Thứ năm, 01/10/2020 18:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận đấu trên sân Pleiku đã diễn ra theo một kịch bản khó có thể ngờ được khi đội chủ nhà HAGL đã thi đấu quá thăng hoa.

Trận đấu giữa HAGL và CLB TPHCM trên SVĐ Pleiku có sự theo dõi của HLv Park Hang Seo tuy nhiên trời mưa khiến mặt sân không đảm bảo chất lượng. Những phút đầu trận đấu thì đội khách TPHCM nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Chủ nhà HAGL trong một trận đấu buộc phải thắng đã chọn cho mình chiến thuật phòng ngự phản công và họ đã đúng. Phút thứ 14 sau Kelly ghi bàn mở tỷ số cho HAGL sau bẫy việt vị lỗi của đội khách. Chỉ sau đó 2 phút, Xuân Trường tung đường chuyền tuyệt đẹp để Văn Toàn bắt vô lê đẳng cấp tung lưới Bùi Tiến Dũng.

4_zing_1_

Phút thứ 33, tận dụng sai lầm của cầu thủ TPHCM, Chevaugh Wash đã bứt tốc và dứt điểm vào góc gần hạ gục Bùi Tiến Dũng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Đội khách TPHCM có bàn rút ngắn tỷ số xuống 3-1 sau khi Phi Sơn đánh bại Bửu Ngọc trên chấm Penalty.

Vào đầu hiệp 2, chủ nhà HAGL tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1.Từ pha đá phạt cố định của Xuân Trường, trung vệ Memovic chọn vị trí tốt để đệm bóng cận thành tung lưới TPHCM. Sau bàn thắng này thì cầu thủ TPHCM xuống tâm lý thấy rõ và họ tiếp tục nhận bàn thua sau pha phối hợp của Hồng Duy và Văn Thanh.

Phút 83, TPHCM có bàn rút ngắn tỷ số sau cút sút quyết đoán của Đỗ Văn Thuận. Đó cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu. HAGL giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2. Với kết quả này, đội bóng phối Núi chính thức có tên trong top 8 để cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2. Còn với TPHCM, trận thua này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém Sài Gòn 4 điểm.

Sau khi theo dõi trận đấu này, có lễ thầy Park cũng sẽ nhìn ra những cái tên thi đấu ấn tượng để chuẩn bị cho chiến dịch của ĐTVN.

Xem thêm:

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo cho Văn Toàn vô lê đẳng cấp
Theo dõi Sports442 trên