sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Lampard xác nhận 3 tân binh sáng giá không thể đá trận mở màn của Chelsea

Thứ sáu, 11/09/2020 10:09 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Vì nhiều lý do khác nhau, Hakim Ziyech, Thiago Silva cùng Ben Chillwell sẽ không thể tham gia trận đấu mở màn của Chelsea gặp Brighton.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đang là cái tên gây tiếng vang lớn nhất với hàng loạt những thương vụ vô cùng chất lượng với giá trị chuyển nhượng cao. Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, họ đã đón tổng cộng 6 tân binh với số tiền bỏ ra lên đến hơn 200 triệu bảng. 

Với những bản hợp đồng đình đám này, sức mạnh của Chelsea sẽ được gia tăng đáng kể. NHM đội bóng thành London cũng đang rất háo hức chứng kiến màn trình diễn của các tân binh trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 gặp Brighton vào ngày 15/9 tới.

f60645c0-d3c1-4b5d-bf18-c5788ebaf1c9
Chelsea sẽ chưa thể có sự phục vụ của Ziyech, Thiago Silva và Ben Chillwell

Thế nhưng tin buồn cho các CĐV Chelsea khi họ khó lòng có được sự phục vụ của nhiều tân binh sáng giá khi trong buổi họp báo mới đây, HLV Frank Lampard tiết lộ rằng sẽ có tới 3 tân binh không thể tham dự trận đấu này:

“Như mọi người đã biết, Ziyech dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Brighton. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết sức để giúp cậu ấy hồi phục và hi vọng vấn đề chỉ kéo dài trong vài tuần. Chilwell đã trở lại tập thể lực nhưng chưa sẵn sàng để vào sân thi đấu. Dù sao, đây cũng là một tín hiệu tốt với chúng tôi, khi cậu ấy đã cải thiện và cố gắng rất nhiều".

"Thiago Silva đã đến London, nhưng cậu ấy vẫn chưa tập luyện cùng chúng tôi. Cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện vào cuối tuần này và tôi e rằng Silva chưa thể cạnh tranh suất đá chính với các cầu thủ hiện có của Chelsea”.

chelsea-mat-3-tan-binh-tran-mo-man-ngoai-hang-anh-3
Chelsea đang được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay

Bên cạnh những sự vắng mặt kể trên, Chelsea vẫn có những tin vui về tình hình lực lượng khi bộ đôi Christian Pulisic và Cesar Azpilicueta đã sẵn sàng trở lại. Cả 2 đều dính chấn thương gân kheo ở trận chung kết cúp FA với Arsenal hồi tháng 8 nhưng đã bình phục và nhiều khả năng được Lampard xếp đá chính trước Brighton.

Xem thêm:

VIDEO: Màn giới thiệu tân binh Kai Havertz cực chất của Chelsea

Theo dõi Sports442 trên