sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đem về hàng loạt tân binh khủng, Lampard tuyên bố Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 11/09/2020 10:01 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc chi không tiếc tay trong mùa chuyển nhượng Hè, Chelsea đang cho thấy tham vọng lớn của mình ở mùa giải 2020/21. Đích thân thuyền trưởng Lampard cũng xác nhận mục tiêu của đội bóng trước thềm mùa giải.

Chelsea đang cho thấy độ chịu chơi khi oanh tạc thị trường chuyển nhượng Hè năm nay. Bỏ ra hơn 200 triệu bảng, đội chủ sân Stamford Bridge đã đem về 6 tân binh cực kỳ chất lượng. Trong đó nổi bật là Kai Havertz, Timo Werner, Ben Chilwell và Hakim Ziyech. 

Mùa trước, vị chiến lược gia người Anh đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi giúp Chelsea cán đích Top 4. Với việc có dàn lực lượng khủng như hiện nay, không có lý gì mà HLV Lampard lại không tự tin trước khi bước vào giải đấu mới với tham vọng lớn.

0_Chelsea-Unveil-New-Signing-Kai-Havertz
Thương vụ bom tấn Kai Havertz

Lampard chia sẻ thẳng thắn: "Tôi không nhận công việc này để giành quyền vào Top 4 hay đưa các cầu thủ từ học viện lên đội một. Tôi đến đây để vô địch.

Năm ngoái, chúng tôi đã không thể chuyển nhượng và năm nay mọi chuyện đã khác, chúng tôi đã mang về rất nhiều tân bình. Nó đã thay đổi cục diện và chúng tôi sẵn sàng bắt tay vào mục tiêu của mình. Áp lực đè lên tôi phải làm tốt hơn chính là tiêu chuẩn.

Tôi không thích nói về những tuyên bố. Năm ngoái, chúng tôi rất hạnh phúc với suất dự Champions League nhưng tôi ngạc nhiên nếu có người nghĩ tôi không chịu áp lực. Đơn giản là tôi loại bỏ áp lực, như cách tôi vẫn đang làm".

lampard-1599713640-1599713650-4362-1599713957

Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ chạm trán Brighton vào ngày 15/9 tới, đây chính là cơ hội để Frank Lampard thử nghiệm những tân binh của mình. Vị chiến lược gia trẻ tuổi này cũng đã có những cập nhật về tình hình nhân sự:

"Hakim Ziyech đã dính chấn thương đầu gối ở trận giao hữu gặp Brighton nên không thể tham gia. Hi vọng anh ấy chỉ phải nghỉ vài tuần, chúng tôi phải chờ xem.

Ben Chilwell cũng đang trong quá trình hồi phục và đang tiến bộ khá nhiều trong tuần này. Anh ấy đang đi đúng hướng nhưng cũng không thể tham gia trận gặp Brighton.

Thiago đang ở London nhưng chưa thể tham gia tập luyện với chúng tôi cho tới tận cuối tuần, vì thế tôi nghi ngờ khả năng anh ấy có thể thi đấu".

Giải mã Kai Havertz - tân binh 71 triệu bảng của Chelsea
Theo dõi Sports442 trên