sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Koeman: "Messi muốn đi đâu, Barcelona cũng sẽ tôn trọng"

Chủ nhật, 03/01/2021 14:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Lionel Messi hiện đã đủ điều kiện để thoải mái thỏa thuận hợp đồng với đội bóng khác và HLV Ronald Koeman khẳng định Barcelona sẽ tôn trọng quyết định của siêu sao người Argentina.

Lionel Messi sẽ trở lại ở trận đấu với Huesca tại vòng 17 La Liga tới đây, anh vừa mất vài tuần để điều trị chấn thương mắt cá. Sự trở lại của M10 hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Nou Camp có một trận đấu bùng nổ trước đội được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Huesca.

Bên cạnh cuộc đối đầu của Barca, một vấn đề khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm là tương lai của Messi. Cầu thủ người Argentina đã chính thức được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào mà không cần phải có sự đồng ý của Barca. Nhiều thông tin cho rằng, M10 đang chuẩn bị cho ngày rời Nou Camp.

hlv-koeman-hua-lam-mot-dieu-quan-trong-voi-messi3
HLV Koeman khẳng định Barcelona tôn trọng quyết định của Messi

Chia sẻ về điều này, HLV Ronald Koeman cho rằng Barcelona sẽ tôn trọng mọi quyết định của Lionel Messi: “Gần đây, Messi trả lời phỏng vấn rằng cậu ấy chưa quyết định tương lai. Bất cứ cầu thủ nào gần hết hợp đồng đều được quyền quyết định tương lai. Messi luôn nói rằng cậu ấy muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Bởi vậy, chúng ta phải tôn trọng quyết định của Messi”.

Quyết định đi hay ở của M10 còn phụ thuộc rất nhiều vào người nắm giữ ghế chủ tịch Barca sau cuộc bầu cử diễn ra trong thời gian tới. Trước đó vào Hè 2020, Messi đã yêu cầu ra đi tự do nhưng không được chấp thuận. Theo chia sẻ của M10, giới thượng tầng đội bóng chính là một phần nguyên nhân khiến anh đi tới quyết định này.

Vào tháng 6/2021, Messi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do nếu không gia hạn hợp đồng với Barca. Theo một vài nguồn tin, PSG đang nỗ lực mang M10 về sân Công viên các Hoàng tử để tái hợp cùng Neymar.

VIDEO: Những pha lốp bóng đẳng cấp biến thủ môn đội ban thành 'gã hề' của Messi

Theo dõi Sports442 trên