sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Hà Nội xếp bét giải Tứ hùng, HLV Chu Đình Nghiêm "vạch trần" vấn đề lớn nhất của các trụ cột

Chủ nhật, 03/01/2021 10:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

3 trận không thắng và xếp bét tại giải Tứ hùng, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự không hài lòng của mình đối với các cầu thủ Hà Nội khi mùa giải mới sắp bắt đầu.

CLB Hà Nội có bước chạy đà cho mùa giải 2021 không thực sự tốt khi họ không thể thắng bất cứ trận nào ở giải giao hữu Tứ hùng tại TP.HCM. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thua Sài Gòn, TP. HCM và chỉ có 1 trận hòa may mắn trước Bình Định. Chung cuộc, Hà Nội xếp bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

sai-gon-ha-noi-cup-tu-hung-4-1609257019958297071432

Chia sẻ về các cầu thủ, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Điều tôi không hài lòng ở giải đấu này là các cầu thủ tập trung không cao. Các bạn cũng biết câu lạc bộ Hà Nội có nhiều cầu thủ lên tuyển Việt Nam, sơ đồ của đội tuyển khác với Hà Nội nên họ cần thời gian để thích nghi. Nhìn chung, tôi không hài lòng về sự kết dính trong lối chơi của toàn đội".

Các trụ cột trở về từ đợt tập trung ĐTQG như Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải,... đều không có phong độ tốt khiến thành tích của CLB Hà Nội bị ảnh hưởng. Trận đấu cuối cùng với TP. HCM cũng là trận mà đội bóng thủ đô chào đón màn ra mắt của Geovane và Bruno. Hà Nội chơi khá tốt trong hiệp 1 với 1 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Bruno Cunha, nhưng sang hiệp 2 họ đã bị đội chủ nhà lội ngược dòng.

Bruno Hanoi

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, thắng thua ở giải giao hữu không phải điều gì quá to tát. Ông muốn dưỡng sức cho các trụ cột và hy vọng rằng Geovane, Bruno có thể nhanh chóng hòa nhập với đội bóng. Chiến lược gia người Thanh Hóa nhấn mạnh: "Qua những trận thua như thế này, những giải đấu như thế nào sẽ giúp cho chúng tôi nhìn nhận ra rằng mình không phải bất khả chiến bại. Nếu không lao động, không tập trung hay nỗ lực, bất cứ đội nào cũng có thể đánh bại chúng tôi".

XEM THÊM:

Hà Nội FC không thắng cả ba trận giao hữu trước thềm mùa giải

Bruno đặt mục tiêu cực "gắt" trong ngày đối đầu với đội bóng cũ Viettel

Theo dõi Sports442 trên