sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ngoại binh TPHCM tố cáo bị tuyển thủ quốc gia của Hà Nội đánh nguội đến gãy răng

Chủ nhật, 03/01/2021 13:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trung vệ Pape Diakite của TPHCM đã đăng đàn rằng bị Ngân Văn Đại giật củi chỏ vào miệng khiến anh gần như bị gãy răng nhưng trọng tài lại chỉ rút thẻ vàng.

Tối qua 2/1, TP.HCM chạm trán với Hà Nội FC trong khuôn khổ giải giao hữu Tứ hùng trên sân Thống Nhất. Dù có bàn thắng dẫn trước do công của tân binh Bruno Cunha song Hà Nội FC vẫn nhận thất bại chung cuộc 1-2 sau sai lầm của hàng thủ. Chiến thắng trước đội bóng thủ đô giúp TP.HCM kết thúc giải với vị trí thứ 3, sau nhà vô địch Bình Định và Á quân Sài Gòn FC.

Không chỉ lôi cuốn bởi yếu tố chuyên môn mà những lần chạm trán giữa TPHCM và Hà Nội luôn thu hút bởi cả những pha vào bóng quyết liệt của các cầu thủ. Bất kể chỉ là giải giao hữu nhưng 2 đội vẫn thi đấu với tinh thần máu lửa.

trung-ve-tphcm-to-bi-sao-
trung-ve-tphcm-to-bi-sao-ha-noi-fc-danh-suyt-gay-rang-5
Diakite tỏ ra đau đớn sau khi bị giật củ chỏ

Một trong những tình huống đáng chú ý của trận đấu này diễn ra ở đầu hiệp 2. Trong pha tranh chấp bóng ở sát đường biên, cầu thủ từng rất nhiều lần được thầy Park triệu tập là Ngân Văn Đại của Hà Nội FC kín đáo giật cùi chỏ vào miệng trung vệ bên phía TP.HCM, Diakite. Trọng tài chính rút thẻ vàng cho Văn Đại nhưng Diakite vẫn cảm thấy không đủ.

Không chỉ nổi nóng và thể hiện sự bất bình trên sân, Diakite còn đăng clip về tình huống này lên MXH và cho rằng, trọng tài đã thiên vị các cầu thủ nội. Trung vệ này phê phán kịch liệt công tác trọng tài ở Việt Nam khi bỏ qua lỗi hành vi của cầu thủ Việt, khiến anh bị đánh suýt gãy răng.

trung-ve-tphcm-to-bi-sao-ha-noi-fc-danh-suyt-gay-rang-2
Trung vệ Senegal còn va chạm với cả Văn Kiên

"Các cầu thủ CLB Hà Nội đánh tôi gần gãy răng nhưng không có thẻ đỏ. Tôi không hài lòng với cách trọng tài đối xử với các cầu thủ ngoại. Tình huống ấy xứng đáng có thẻ đỏ". Diakite đăng đàn trên MXH.

Không chỉ va chạm với Ngân Văn Đại, cũng trong trận đấu này, cầu thủ người Senegal còn va chạm với Văn Kiên và chỉ tay thẳng mặt hậu vệ bên phía CLB Hà Nội. Sau đó, cả 2 đều phải nhận thẻ vàng. 

VIDEO: Tân binh Bruno Cunha ghi bàn thắng mở tỉ số cho Hà Nội FC

Theo dõi Sports442 trên