sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Dani Ceballos gửi lời cảm ơn tới Arsenal sau khi được ở lại Emirates

Thứ bảy, 05/09/2020 13:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền vệ Dani Ceballos cảm thấy rất vinh dự khi tiếp tục được Arsenal ký hợp đồng mượn thêm 1 năm từ Real Madrid, anh đã gửi những tâm tình tới đội chủ sân Emirates sau khi được ở lại.

Arsenal đã chính thức xác nhận mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu vô cùng ăn ý với Granit Xhaka vào nửa sau mùa giải vừa rồi. Điều đó khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy ấn tượng nên ông quyết tâm thuyết phục Real nhả người thêm 1 mùa giải.

Mặc cho quá trình đàm phán từng rơi vào bế tắc nhưng đội bóng thành London cũng chốt hạ thương vụ. Như vậy, Ceballos trở thành tân binh thứ 3 tại Emirates sau Willian và Gabriel Magalhaes. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của "Pháo thủ" đang diễn ra rất suôn sẻ.

Với việc đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian cuối mùa, Ceballos được kì vọng sẽ thi đấu thăng hoa ở mùa bóng 2020/21. Trước hết, anh vừa gửi những lời tâm tình tới fan hâm mộ Pháo thủ sau khi tái ký hợp đồng cùng CLB.

ceballos-gui-tam-tinh-toi-fan-arsenal-sau-ngay-tro-lai-2
Dani Ceballos tỏ ra hạnh phúc khi được ở lại Arsenal

Cụ thể, tiền vệ này cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục chơi cho Arsenal. Tôi rất vui vì được thi đấu cho đội bóng có tham vọng và tôi là một phần quan trọng trong đó. Đúng là tôi đã có nhiều sự lựa chọn sau khi mùa giải vừa qua kết thúc.

"Tôi có thể trở lại Real Madrid hoặc ít nhất là quay về TBN, nơi có nhiều CLB quan tâm tôi, nhưng tôi hạnh phúc và thực sự muốn được tiếp tục gắn bó cùng Arsenal. Tôi đã nói chuyện này với HLV (Arteta). Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại đây, vì thế, không bao giờ nghi ngờ về khả năng mình sẽ trở lại nơi này. Tôi xin được cảm ơn BLĐ vì đã cho tôi cơ hội tiếp tục cống hiến”.

Rõ ràng, việc thuyết phục thành công Real tiếp tục cho mượn Ceballos là một trong những mục tiêu quan trọng mà Arsenal đã làm được trong kì chuyển nhượng hè này. Dưới thời Arteta, đặc biệt là sau thời điểm các giải đấu trở lại vào tháng 6 vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Ceballos là cái tên không thể thay thế nơi hàng tiền vệ Pháo thủ.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên