sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tân binh Kai Havertz tiết lộ lý do đặc biệt gia nhập Chelsea

Thứ bảy, 05/09/2020 12:02 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cầu thủ 21 tuổi đã trở thành bản hợp đồng mới nhất trong một mùa hè chi đậm của The Blues

Bản hợp đồng mới của Chelsea, Kai Havertz cho biết cơ hội học hỏi từ huấn luyện viên trưởng Frank Lampard là yếu tố chính trong quyết định gia nhập The Blues của anh.

Havertz chuyển đến Stamford Bridge từ Bayer Leverkusen vào thứ Sáu trị giá 70 triệu bảng (91 triệu đô) bao gồm các tiện ích bổ sung. Sau nhiều đồn đoán về chuyển nhượng của tuyển thủ Đức với Chelsea, giờ đây anh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng Premier League. Cầu thủ 21 tuổi là một tiền vệ săn bàn, giống như HLV mới của anh ấy trong sự nghiệp thi đấu của mình, và Havertz8 tiết lộ rằng làm việc dưới thời Lampard là một điểm thu hút lớn đối với anh ấy.

"Tất nhiên ông ấy có ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi bởi vì tôi thần tượng ông khi còn là một cầu thủ và theo dõi ông thi đấu thường xuyên, và tôi nghĩ tôi có thể học hỏi HLV từ bây", Havertz chia sẻ trên trang web của Chelsea về Lampard.

Tân binh Kai Havertz tiết lộ lý do đặc biệt gia nhập Chelsea

"Tôi nghĩ Frank Lampark là một người rất khiêm tốn và là một HLV tuyệt vời và tôi rất nóng lòng được làm việc cùng ông. Lampark từng chơi tấn công và thích ghi bàn như tôi vì vậy tôi nghĩ vị HLV này sẽ giúp tôi rất nhiều ở vị trí của mình. Tôi không thể chờ đợi để được làm việc với Lampark."

Một yếu tố quan trọng khác trong quyết định của Havertz là cơ hội được liên kết với một cặp đồng đội của anh ấy với đội tuyển quốc gia Đức. "Tôi nghĩ điều đó rất thú vị bởi vì Chelsea có những cầu thủ rất trẻ và tôi biết một số cầu thủ như Timo [Werner] và Toni [Rudiger]. Tôi đã chơi với họ ở đội tuyển quốc gia và họ là những người bạn tốt và vì vậy tôi nghĩ điều này rất tốt cho tôi."

>>> Chính thức: Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Havertz là sự bổ sung mới nhất trong mùa hè chi tiêu lớn cho Chelsea, với Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva cũng đã đến.Tuyển thủ Đức biết rằng những sự bổ sung mới kết hợp với những ngôi sao trở lại của Chelsea có nghĩa là sẽ có những kỳ vọng ở CLB trong giai đoạn 2020-21.

“Tôi muốn đạt được càng nhiều càng tốt, tôi cố gắng làm hết sức mình và tất nhiên đó là một bước tiến rất lớn,” Havertz nói. "Đối với tôi, đó là một đất nước mới, một nền văn hóa mới. Tôi có thể khó hòa nhập trong hai hoặc ba tuần đầu tiên, nhưng sau đó tôi nghĩ tôi chỉ muốn chơi bóng và vui vẻ với đồng đội của mình. Tất nhiên tôi muốn có được thành công lớn và chúng tôi muốn giành được những danh hiệu ở đây. Chelsea luôn là một câu lạc bộ lớn và họ muốn giành những danh hiệu và tôi cố gắng làm hết sức mình để chúng tôi có thể đạt được những điều này."

Theo dõi Sports442 trên