sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Martin Lò có hành động đặc biệt với Tuấn Anh sau màn trình diễn ấn tượng trước HAGL

Thứ ba, 30/06/2020 10:50 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Sau màn trình diễn ấn tượng trước CLB HAGL, tiền vệ Martin Lò đã chủ động tìm gặp "thần tượng" Tuấn Anh ở khu kỹ thuật của đội khách khi trận đấu kết thúc.

Dù chỉ xuất hiện trong danh sách dự bị ở trận Hải Phòng tiếp đón HAGL, nhưng Martin Lò sớm có cơ hội vào sân khi người đồng đội Đậu Thanh Phong chấn thương ở phút 32 của trận đấu. Sau 7 vòng, cầu thủ Việt Kiều Úc này đã có 5 lần ra sân cho CLB Hải Phòng, thành tích không hề tệ với một người mới chập chững lên V.League.

martin-lo

Trong khoảng thời gian góp mặt trên sân, Martin Lò đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Anh chịu khó di chuyển, tham gia tranh chấp nhiều hơn. HLV Phạm Anh Tuấn khen ngợi: "Martin Lo đã kiểm soát bóng khá tốt trong trận. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy".

Việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến cả Hải Phòng và HAGL không tìm được nhiều cơ hội để ghi bàn thắng quyết định trận đấu. Kết quả hòa 0-0 có thể coi là chấp nhận được với 2 đội bóng đang gặp nhiều khó khăn này.

Khi trận đấu khép lại, Martin Lò đã chủ động sang khu vực kỹ thuật của HAGL để tìm gặp Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình không được ra sân ở trận đấu này vì HLV Lee Tae Hoon không muốn anh mạo hiểm với mặt cỏ quá tệ của sân Lạch Tray.

Tuan-Anh-Martin-Lo

Martin Lò là một "fan cứng" của Tuấn Anh. Cầu thủ Việt Kiều Úc được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình U22 Việt Nam tại SEA Games 30 nhưng bất ngờ bị loại ở những đợt tập trung cuối cùng. Sau khi gia nhập CLB Hải Phòng, Martin Lò đang rất nỗ lực để khẳng định tên tuổi ở sân chơi V.League.

VIDEO: Highlights Hải Phòng 0-0 HAGL, vòng 7 V.League 2020

Theo dõi Sports442 trên