sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trợ lí HLV khen tân binh Liverpool kĩ thuật tốt không kém Firmino, Salah và Mane

Thứ năm, 24/09/2020 10:50 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Trợ lý huấn luyện viên của Liverpool, Pep Lijnders đã thừa nhận rằng ông đã rất ngạc nhiên trước những ảnh hưởng đầu tiên của Diogo Jota tại câu lạc bộ.

Trợ lí HLV khẳng định tiền đạo này sẽ hòa nhập cực nhanh tại Anfield. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 41 triệu bảng từ Wolves vào tuần trước và có thể được ra mắt trong trận đấu giữa Liverpool ở Carabao Cup với Lincoln City vào tối thứ Năm.

Cầu thủ 23 tuổi đã tập luyện cùng các đồng đội mới của mình tại khu phức hợp Melwood của câu lạc bộ và Lijnders thừa nhận rằng ông rất ấn tượng với sự ảnh hưởng của tân binh này trên sân.

Lijnders chia sẻ trên trang web của Liverpool: “Tôi có thể nói gì về Diogo nhỉ? Trình độ kỹ thuật của cậu ấy ngang với bộ ba tiền đạo của chúng tôi,”

Diogo jato, liverpool

“Cậu ấy rất có triển vọng ra sân và cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời trong câu lạc bộ của chúng tôi. Cậu ấy giống như một con quái vật trên sân vậy, vì vậy cậu ấy sẽ sớm hòa nhập với đội bóng.

“Chúng tôi đã đối đầu nhau khi cậu ấy còn rất trẻ. Ở Bồ Đào Nha, tất cả đều nói Liverpool đã tạo ra một bản hợp đồng tuyệt vời như thế nào, bởi vì họ biết chính xác cậu ấy và tiềm năng của cậu ấy là gì.

“Diogo sẽ phù hợp với phong cách của chúng tôi. Chúng tôi hạnh phúc, và tất cả những điều chúng tôi nghe được đều là sự thật. Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, đam mê, tận tâm và bản lĩnh”.

Lijnders cũng nói rằng sự xuất hiện của Thiago Alcantara là ‘một giải pháp, không phải là một vấn đề’. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã cập bến vào thứ Sáu trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng từ Bayern Munich và được ra mắt trong hiệp hai trong trận thắng Chelsea hôm Chủ nhật.

Vị HLV người Hà Lan chia sẻ: “Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời. Chúng tôi đã mang lại 1 giải pháp mới. Các đội bóng chất lượng cần những cầu thủ giỏi và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy đến với chúng tôi. Liverpool xứng đáng với một cầu thủ như cậu ấy vì cậu ấy sẽ đảm bảo chúng tôi tiếp tục phát triển.

Theo dõi Sports442 trên