sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bỏ Sancho, Manchester United gấp gáp đàm phán cầu thủ chạy cánh Watford

Thứ sáu, 18/09/2020 09:10 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Manchester United đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford sau khi họ nhận thấy thương vụ với Jadon Sancho ngày càng khó xảy ra.

Cầu thủ 20 tuổi Sancho là mục tiêu ưu tiên của United trong suốt kỳ chuyển nhượng bóng đá nhưng Dortmund đang từ chối mức giá 108 triệu bảng của họ.

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa trong 3 tuần và MU vội vã lùng sục thị trường để tìm các lựa chọn thay thế. Gareth Bale được xác định là mục tiêu nhưng cầu thủ người xứ Wales đã chọn gia nhập đội bóng cũ Tottenham theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, trong khi Bayern Munich muốn giữ chân Kinglsey Coman. Điều đó đã khiến United xem xét Sarr và tờ Independent rằng các cuộc đàm phán đã được tổ chức với các đại diện quốc tế của Senegal.

Watford Ismaila Sarr
Watford muốn có ít nhất 30 triệu bảng cho Ismaila Sarr (Ảnh: Getty)

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Hornets với mức phí khoảng 40 triệu bảng và Watford muốn thu lại càng nhiều càng tốt khoản phí đó vào mùa hè này sau khi họ xuống hạng Championship.

Liverpool đã theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ này và HLV Jurgen Klopp muốn ký hợp đồng với tiền đạo này làm dự bị cho những cầu thủ như Mohamed Salah và Sadio Mane. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã mất nhiều tuần để đàm phán giảm phí cho tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich và Jurgen Klopp còn lại rất ít trong ngân sách sau khi thỏa thuận mức phí 25 triệu bảng

Sarr đã ghi 6 bàn sau 30 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của anh ấy cho Hornets và là một trong số ít cầu thủ gây ấn tượng khi câu lạc bộ Hertfordshire xuống hạng. Tuyển thủ 22 tuổi người Senegal là một trong số ít cầu thủ thi đấu ấn tượng ở mùa giải trước cho Watford, nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu cho màn trình diễn của anh ấy dù đội bóng của anh ấy đã xuống hạng.

>>> Man United cân nhắc chiêu mộ ‘Matic 2.0’ với giá trị chuyển nhượng khủng

Theo dõi Sports442 trên