sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Koeman khẳng định mối quan hệ với Messi vẫn tốt đẹp

Thứ tư, 16/09/2020 09:43 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

HLV Barcelona, ​​Ronald Koeman đã khẳng định rằng không có mâu thuẫn nào giữa ông và Lionel Messi sau khi anh đồng ý ở lại với đội bóng xứ Catalan.

Messi đã thông báo cho Barcelona về mong muốn rời câu lạc bộ sau mùa giải 2019-20. Đây  là một chiến dịch thất vọng khi chứng kiến ​​Barca không giành được bất kỳ danh hiệu nào và kết thúc bằng thất bại bẽ mặt 8-2 trước Bayern Munich tại Champions League.

Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi này đã nói với tờ Goal rằng anh thà ở lại còn hơn bị cuốn vào một cuộc chiến pháp lý. Hiện Messi đang bước vào mùa giải cuối cùng trong hợp đồng. Koeman lên nắm quyền thay cho HLV cũ Quique Setien sau thất bại trước Bayern. Ông nói rằng mâu thuẫn của Messi là mâu thuẫn với câu lạc bộ. Messi và ông đã nói chuyện nhiều lần kể từ khi cầu thủ người Argentina tuyên bố ý định ở lại Camp Nou.

Koeman, messi, chuyen nhuong barca

Cựu HLV tuyển Hà Lan chia sẻ với Fox Sports: "Đó chủ yếu là xung đột giữa Messi và câu lạc bộ. Tôi đã nói chuyện với Messi kể từ đó và chúng tôi sẽ tiếp tục như bình thường."

Một phần xích mích trong mối quan hệ của Messi với Barcelona liên quan đến việc không có tân binh tốt, đặc biệt là các huyền thoại của câu lạc bộ như Xavi và Andres Iniesta đã ra đi và không ai có thể thay thế họ.

Mặc dù Barcelona đã liên hệ với 1 số cái tên mới nhưng Koeman đã thừa nhận rằng đội bóng của ông có vẻ sẽ bắt đầu mùa giải mới với đội hình mà họ hiện có: "Chúng tôi hiện đang làm việc cho mùa giải mới và tôi cho rằng chúng tôi sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại."

Ngôi sao của Lyon, Memphis Depay là một trong những bản hợp đồng có khả năng chuyển đến Camp Nou. Tuy nhiên, chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã nói rằng đích thân chủ tịch Barcelona, ​​Josep Maria Bartomeu thừa nhận gã khổng lồ xứ Catalan không có đủ tiền để mua.

"Chủ tịch của Barca đã nói với tôi rằng Barca đang phải chịu đựng rất nhiều từ cuộc khủng hoảng Covid và không có khả năng đưa ra lời đề nghị", Aulas nói trên Twitter.

Theo dõi Sports442 trên