sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

David và Victoria Beckham nhiễm Covid vào tháng 3, nhiều người tiếp xúc gần

Thứ ba, 08/09/2020 14:25 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

David và Victoria Beckham đã nhiễm Covid 19 khi đang tiệc tùng tại California vào hồi tháng 3. Cặp đôi này cũng đã lây nhiễm cho ít nhất 2 nhân viên và tiếp xúc mới nhiều người khác.

Theo thông tin mới nhất, huyền thoại bóng đá và vợ anh lo sợ họ là 'kẻ siêu lây nhiễm' sau khi một số nhân viên của họ cũng nhiễm virus.

David và Victoria Beckham nhiem covid vao thang 3
David và Victoria Beckham đã tham gia nhiều buổi tiệc vào tháng 3

Nhà Beckham đã bay trở lại Vương quốc Anh dự sinh nhật lần thứ 21 của con trai Brooklyn ở Cotswolds vào ngày 4 tháng 3, trước khi trở lại Mỹ vào ngày 11 tháng 3 . Sau đó họ khi ra mắt đội bóng mới của David, Inter Miami, ở Florida và cuối cùng trở lại Cotswolds trước ngày 19 tháng 3, trước khi cách ly thành phố.

Có thông tin cho rằng chính tại Miami, ông bố bốn con bắt đầu cảm thấy không khỏe, với việc cựu thành viên Spice Girl bị đau họng và nhiệt độ cao ngay sau đó. Một nguồn tin nói với The Sun: 'Đó thực sự là 1 cơn ác mộng’. David đã có mặt ở  LA tại CLB Inter Miami của mình cùng với Victoria và các con bay đến để ủng hộ David.

Người này cũng chia sẻ thêm: 'Họ đã tham dự một số sự kiện sôi nổi. David có nhiệm vụ quảng cáo, bắt tay và ôm hôn người hâm mộ cũng như các chức sắc khác nhau của câu lạc bộ.

Sau đó, gia đình đã bay trở lại London, họ đến căn biêt thự ở Cotswolds để chúc mừng sinh nhật lần thứ 21 của cậu cả Brooklyn vào ngày 4 tháng 3. David và Victoria đã tổ chức 1 bữa tiệc xa hoa trị giá 100.000 bảng trong khuôn viên của họ vài ngày sau đó, bao gồm một buổi biểu diễn của Stormzy và có những người tham dự bao gồm cả Emma Bunton. Cặp đôi sau đó bay đến Miami, đó là lúc David bắt đầu cảm thấy không khỏe và ngay sau đó Victoria bị đau họng và sốt.

Nguồn tin cho biết một số người trong đội của Beckham, bao gồm tài xế, vệ sĩ và trợ lí- cũng bị ốm, 'một vài người trong số họ bị rất nặng'. Theo người trong cuộc, Victoria 'thực sự hoảng loạn' và cả gia đình phải cách ly nghiêm ngặt trong hơn hai tuần theo quy định của chính phủ Anh.

David beckham , victori nhiem covid thang 3
David Beckham tích cực ủng hộ phong trào ở nhà vì sự an toàn của bản thân, gia đình cũng như mọi người xung quanh trong khoảng thời gian cách ly. Anh cùng bà xã cũng làm mọi cách để khắc phục hậu quả

Nguồn tin cho biết: “Vợ của David Bechkam lo sợ rằng họ sẽ trở thành những người siêu lây nhiễm, và đã làm tất cả những gì có thể để giảm thiểu mọi rủi ro trong tương lai.'

Người này cũng khẳng định rằng, sau khi hồi phục hoàn toàn, cặp đôi đã kiểm tra thường xuyên với nhóm của họ. Họ đã chịu trách nhiêm bằng cách gửi 'gói chăm sóc y tế' cho ít nhất hai nhân viên bị ảnh hưởng đặc biệt nặng nề.

Nhà Beckham sau đó đã tự cách ly tại trang viên của gia đình nơi có hồ bơi, bồn tắm nước nóng và tất nhiên là sân bóng đá. Sau khi hồi phục sau COVID-19, Victoria và David được xét nghiệm gạc và kháng thể để đảm bảo không còn vi rút trước khi lên đường đi nghỉ dưỡng ở Hy Lạp và Ý.

Đại diện của David Beckham từ chối bình luận thêm về vấn đề này.

Một số hình ảnh gia đình Beckham: 

David beckham , victoria nhiem covid thang 3
Vào ngày 1 tháng 3, David đã tham gia cùng Victoria và bố mẹ của họ khi đội Inter Miami của anh ấy chơi trận đầu tiên trên sân khách tại Los Angeles FC, ở California
Brooklyn beckham, david beckham nhiem covid
Gia đình cũng tổ chức buổi lễ của con trai Brooklyn - vị hôn thê Nicola Peltz của cậu con trai tại trận đấu khai mạc, cũng như Eva Longoria, Liv Tyler (ảnh) và đầu bếp Gordon Ramsay
Hình ảnh buổi tiệc sinh nhật 21 tuổi của Brooklyn
Hình ảnh buổi tiệc sinh nhật 21 tuổi của Brooklyn Beckham
David beckham , victoria nhiem covid thang 3
Vào ngày 11 tháng 3, David, Victoria và các con trở lại Stateside, lần này là đến Miami để ra mắt đội MLS (Ảnh với Pharrell Williams ở Miami vào ngày 11 tháng 3)
David beckham , victoria nhiem covid thang 3
David rất vui khi được tham gia cùng các con trai của mình trong buổi ra mắt sân vận động bóng đá của mình
David beckham , victoria nhiem covid thang 3
Tự cách ly tại nhà! Đến ngày 19 tháng 3, vợ chồng nhà Beckham (trừ con cả Brooklyn) một lần nữa trở lại Cotswolds để cách ly
Theo dõi Sports442 trên