sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Xuất hiện HLV Đông Nam Á đầu tiên nhiễm virus Covid-19

Chủ nhật, 05/04/2020 20:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những thông tin liên đoàn bóng đá Indonesia, trợ lý HLV trưởng ĐT nước này là Gong Oh Kyun đã có xét nghiệm dương tính với virus Covid-19.

Virus Covid-19 đang có sự lây lan không ngừng trên thế giới và ảnh hưởng lớn đến bóng đá thế giới khi nhiều giải đấu đã phải hoãn vô thời hạn. Những người làm bóng đá cũng không tránh khỏi việc bị nhiễm virus này. Sau nhiều cầu thủ và HLV trên thế giới, đến lượt Đông Nam Á cũng đã xuất hiện HLV đầu tiên nhiễm virus này.

Thông tin ông Gong Oh Kyun bị nhiễm virus Covid-19 đã được liên đoàn bóng đá Indonesia xác nhận. Ông chính là một trong những trợ lý cho HLV trưởng ĐT Indonesia, Shin Tae Yong. Lúc này, trợ lý Gong Oh Kyun đang được điều trị bệnh tại một bệnh viện ở thủ đô Jakarta.

gong-oh-kyun-indonesia_77umlu14i84s16g21743dfvgi
Trợ lý HLV của ĐT Indonesia đã dương tính với virus Covid-19

Theo Syarif Alwi, một bác sĩ của ĐT Indonesia cho hay, vị trợ lý HLV này vẫn đang có tình trạng sức khỏe tốt, không hề có những dấu hiệu của người nhiễm bệnh. Ông Syarif Alwi chia sẻ với giới truyền thông:

“HLV Gong Oh Kyun đang cách ly trong một bệnh viện ở thủ đô Jakarta. Ông ấy không gặp phải các triệu chứng như ho, sốt, cảm cúm, khó thở. Hệ thống miễn dịch của anh ấy rất mạnh, nên trông Gong Oh Kyun không có dấu hiệu của người nhiễm virus”.

Thông tin này đương nhiên khiến cho toàn thể ban huấn luyện tuyển Indonesia phải cảm thấy lo lắng. Nhưng do đã thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn sức khỏe mọi người, vẫn chưa có trường hợp nào bị nhiễm thêm trong ban huấn luyện ĐT Indonesia.

VIDEO: VIDEO: Đường cong mỹ miều của Quang Hải giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Theo dõi Sports442 trên