sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hoa khôi ĐT nữ Việt Nam mong sớm được gặp lại Văn Toàn để chụp lại bức ảnh năm xưa

Thứ sáu, 11/02/2022 06:46 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo Thanh Nhã của ĐT nữ Việt Nam bày tỏ sự mến mộ với Văn Toàn của ĐT bóng đá nam và mong muốn sớm được gặp lại đàn anh.

ĐT nữ Việt Nam đã trở về nước sau chuyến đi dài 2 tháng để phục vụ cho Asian Cup 2022. Ngày 10/2, đúng 9h30p, toàn đội đã đáp chuyến bay xuống sân bay nội bài.

Những ngày gần đây, Thanh Nhã là cầu thủ được nhiều người biết đến với danh xưng “vợ quốc dân” của ĐT Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 2001 được ví như Văn Toàn bởi tốc độ nhanh nhẹn. Mới đây cô chia sẻ:

“Tôi chưa bao giờ nói chuyện với anh Văn Toàn. Cách đây 4, 5 năm chúng tôi có chụp ảnh chung nhưng chưa có cơ hội nói chuyện lâu với anh Toàn. Khi đó anh Toàn đang thi đấu cùng đội tuyển, còn tôi chỉ là một cầu thủ trẻ.

thanh-nha-muon-gap-lai-van-toan-725x0
Bức ảnh chu ng của Thanh Nhã và Văn Toàn từ hồi còn "teen"

Tôi rất thần tượng anh Văn Toàn của ĐT nam Việt Nam. Anh Toàn có lối đá tốc độ, khéo léo, khá giống với cách chơi bóng của tôi. Như mọi người đã thấy tôi và Văn Toàn có tấm ảnh chung cách đây khoảng 4, 5 năm rồi. Tôi mong có 1 ngày gặp lại để xin một kiểu ảnh khác với anh Văn Toàn”.

thanh-nha-muon-gap-lai-van-toan-4-725x0
Thanh Nhã đã trưởng thành và thi đấu hay tại ĐTQG

Ngoài ra, nữ tiền đạo cũng không quên dành lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam. Gần đây, Thanh Nhã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các cổ động viên trong nước.

 “Tôi khá bất ngờ với những lời khen của mọi người. Trong quá trình thi đấu, tôi đã nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm, động viên. Tôi rất vui và xem đó là động lực để cố gắng”.

Ngày 11/2, ĐT Việt Nam sẽ tham dự lễ vinh danh do VFF tổ chức. Các cô gái cũng được xét tặng danh hiệu Huân chương Lao động cao quý nhờ những đóng góp không nhỏ thời gian vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên