sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tái dương tính với COVID-19

Thứ năm, 10/02/2022 18:35 (GMT+7)

Sau tiền vệ Quang Hải, mới đây đến lượt tiền đạo Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng dương tính với Covid-19. Cũng vì vấn đề này, nên 2 cầu thủ trên được cách ly với các đồng đội để điều trị riêng.

Hôm qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải phát hiện dương tính với Covid-19, sau khi thực hiện xét nghiệm mẫu gộp PCR với các đồng đội ở Hà Nội FC. Ngay khi Quang Hải bị dương tính với Covid-19, mới đây tiền đạo Hà Đức Chinh cũng đã tiến hành kiểm tra và đã tá hoả khi phát hiện bản thân bị 2 vạch (tức dương tính) khi test nhanh.

Mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị nhiễm Covid-19. Khi nhận được kết quả này, anh lập tức báo ngay cho người bạn của mình là Bùi Tiến Dũng và khi kiểm tra, cựu thủ môn của ĐTVN cũng cho ra kết quả tương tự. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ hai anh dương tính với loại virus nguy hiểm này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dương tính COVID-19

Được biết, trong kì nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua Quang Hải (cầu thủ đã nhiễm covid-19 trước đó), Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng có gặp gỡ và đi chơi với nhau. May mắn là cả 3 cầu thủ đều đã được tiêm đủ 3 mũi vắc-xin và sức khỏe cũng đang rất ổn định. Hiện tại những cái tên kể trên đang được điều trị và cách ly để theo dõi sức khỏe. 

Từ nay đến khi V.League diễn ra còn hơn 10 ngày. Vì thế cơ hội để Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng kịp thời bình phục là hoàn toàn có thể. Trước đó, những cầu thủ nữ Việt Nam cũng từng dương tính với Covid-19 khi còn tập huấn tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên sau đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua khó khăn để kịp tập trung quân số thi đấu VCK Asian Cup 2022.

Thời gian qua đã có rất nhiều các đội bóng bị dính Covid-19 như B.Bình Dương, TP.HCM, HAGL, Nam Định, SHB Đà Nẵng, Bình Định… Đặc biệt, trong bối cảnh phải sống chung với dịch bệnh nên việc các đội có thành viên nhiễm Covid là điều rất bình thường. Quan trọng là các đội bóng phải có những giải pháp trong trường hợp V.League đang diễn ra, nhưng có cầu thủ dính bệnh nhằm có đủ người thi đấu để không bị ảnh hưởng thành tích.

Theo dõi Sports442 trên