sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hoàng Đức quyết cùng ĐT Việt Nam phục thù Indonesia vào tháng 3 tới

Thứ hai, 05/02/2024 19:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành kết quả tốt trong hai trận đấu gặp Indonesia sắp tới.

ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành được mục tiêu khi sớm phải dừng chân ở vòng bảng Asian Cup 2024, sau 3 trận toàn thua. Đáng buồn hơn, Những chiến binh sao Vàng còn lần đầu tiên để thua Indonesia sau hơn 7 năm.

Vào tháng 3 tới, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có cơ hội để phục thù đội bóng xứ Vạn đảo khi hai đội sẽ chạm trán nhau hai lần ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây bày tỏ quyết tâm giúp ĐT Việt Nam có thể trả món nợ ở Asian Cup Indonesia.

“2 trận đấu sắp tới với Indonesia tại vòng loại World Cup rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Nó mang tính chất then chốt để đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2026. Tôi mong rằng ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để có thể thắng được Indonesia”, Hoàng Đức chia sẻ.

hoang duc indonesia
Hoàng Đức quyết cùng ĐT Việt Nam giành kết quả tốt trước Indonesia

Đáng chú ý, Hoàng Đức đã lỡ cơ hội cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại VCK Asian Cup vừa qua vì chấn thương. Chia sẻ về điều này, tiền vệ sinh năm 1998 bộc bạch: “Bước sang năm 2024, tôi đặt mục tiêu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ mà CLB Thể Công Viettel đề ra và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa, cống hiến hơn nữa cho CLB và ĐTQG. 

Trong năm 2023 vừa qua có rất nhiều điều nuối tiếc với tôi, việc dính chấn thương trước giải đấu lớn như Asian Cup là điều không ai mong muốn và cá nhân Đức cũng rất tiếc”

Hiện tại, Hoàng Đức đã hồi phục chấn thương và đang cố gắng tìm lại thể trạng cũng như phong độ tốt nhất. Ngôi sao của Thể Công Viettel dự kiến sẽ trở lại ở 2 trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2026. 

hoang duc
Hoàng Đức đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia vào ngày 21 và 26/3. HLV Troussier sẽ cho triệu tập các cầu thủ vào trung tuần tháng 2. Đây sẽ là 2 trận đấu rất khó khăn bởi ĐT Indonesia đang có sự tự tin sau thành tích tốt tại Asian Cup và dự kiến họ cũng sẽ bổ sung thêm một số cầu thủ nhập tịch chất lượng khác.

Theo dõi Sports442 trên