sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Trọng tài cơ bắp nhất thế giới: 'Tôi vẫn sẽ thắng Hulk nếu phải đối đầu trên võ đài'

Thứ năm, 25/11/2021 11:53 (GMT+7)

Anderson Daronco, trọng tài nổi tiếng người Brazil cho rằng mình hoàn toàn 'trên cơ' so với Hulk, tiền đạo ngôi sao đang chơi cho Atletico Mineiro.

Chia sẻ hài hước trên kênh Youtube có tên Desimpedidos, Anderson Daronco, vị trọng tài người Brazil được biết đến rộng rãi không chỉ ở quốc gia Nam Mỹ này mà còn cả trên toàn thế giới thông qua các nền tảng mạng xã hội nhờ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn không kém các vận động viên thể hình. Ông cho rằng, nếu phải chạm trán Hulk ở trên ... võ đài, cầu thủ nổi tiếng với cơ bắp khủng trong giới cầu thủ cùng những cú sút uy lực thì ông vẫn ở thế "cửa trên".

lance-17082021093309456
Trọng tài Anderson Daronco sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

Theo vị trọng tài cơ bắp này thì mọi người nhắc đến chuyện so sánh về thể hình thể lực với Hulk khá nhiều ngay sau khi Hulk trở về quê hương để khoác áo CLB Atletic Mineiro. Và họ còn cho rằng nếu như xảy ra va chạm trên sân và “cái đầu nóng” lúc đó là Hulk cộng với trên sân có sự xuất hiện của trọng tài chính Daronco thì rất có thể sẽ là một cuộc chiến nảy lửa giữa trọng tài và cầu thủ thay vì cầu thủ hai đội.

"Nhưng tôi đâu phải kẻ ngốc. Tôi đã đợi trong lúc các cầu thủ khởi động trước trận đấu. Lần đó chúng tôi đang đứng trong đường hầm để chuẩn bị tiến ra sân. Tôi nghĩ bụng mình sẽ đi ngang qua anh chàng, để xem ai to con hơn nào. Nếu đô hơn, tôi sẽ đứng cạnh Hulk trong suốt trận đấu, còn nếu cậu ta vượt trội hơn mình, tôi sẽ cách ra xa một chút.

Thật may mắn khi hắn nhỏ con hơn tôi, thấp nữa. Chắc tôi vẫn sẽ là người giành chiến thắng thôi, nếu chúng tôi phải đối đầu nhau trên võ đài. Vào trận, Hulk cũng lại gần và nói đùa với tôi: Nhìn này, tôi trông thật nhỏ bé khi đứng cạnh ông, hẳn rồi, tôi vẫn cao to hơn cậu ta đôi chút". Vị trọng tài chia sẻ một cách hài hước trên kênh Youtube Desimpedidos.

ce432ddb94997dc72488
Trọng tài Anderson Daronco và "người khổng lồ xanh" Hulk trong một trận đấu ở Brazil

Sau nhiều năm chơi bóng ở Trung Quốc trong màu áo Shanghai SIPG, Hulk trở về quê nhà thi đấu vào cuối năm 2020. Đây là lần đầu tiên sau hơn 15 năm, cựu cầu thủ Porto mới trở về khoác áo cho một đội bóng Brazil. Gần đây, anh cũng dính lùm xùm tương đối tai tiếng khi ly dị vợ để kết hôn với chính cháu gái ruột của vợ cũ.

Theo dõi Sports442 trên