sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Bé gái 11 tháng tuổi học trượt tuyết siêu đáng yêu gây sốt MXH Trung Quốc

Thứ năm, 25/11/2021 10:36 (GMT+7)

Mặc dù chưa biết đi nhưng bé gái Wang Yuji, 11 tháng tuổi ở Hà Bắc, Trung Quốc vẫn có thể giữ thăng bằng khá tốt trên ván trượt tuyết.

Mới đây, trên MXH Trung Quốc đã lan truyền một video được quay tại thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc về hình ảnh dễ thương của bé gái Wang Yuji 11 tháng tuổi đang được gia đình cho học trượt tuyết.

Dù bé gái này chưa biết đi nhưng vẫn giữ thăng bằng rất tốt trên ván trượt và thực hiện các động tác khá "thành thạo" khi lướt đi được những đoạn khá dài và bé luôn nở nụ cười rất đáng yêu khiến người xem vô cùng thích thú.

a
Bé gái trượt tuyết gây sốt trên MXH Trung Quốc

Ngay sau khi những hình ảnh của bé gái Wang Yuji xuất hiện trên mxh Trung Quốc đã thu hút được hàng triệu lượt xem bởi lẽ trái với hình ảnh thường thấy của những đứa trẻ đó là trời lạnh thì sẽ được ở nhà và nằm trong vòng tay của cha mẹ bên cạnh chiếc lò sưởi để giữ ấm thì bé gái Wang Yuji lại được cha mẹ cho học trượt tuyết và rất nhiều lời bình luận cho rằng bé gái này rất có tiềm năng để trở thành một vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp.

Theo dõi Sports442 trên