sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái Lan sốc nặng khi HAGL có khởi đầu tệ nhất lịch sử

Thứ hai, 07/03/2022 16:11 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến HAGL hứng chịu thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay, một tờ báo Thái Lan cho rằng đây là kết quả tệ hơn nhiều so với những gì mà họ kỳ vọng.

HAGL vừa trải qua chuỗi trận khởi đầu Night Wolf V.League 2022 vô cùng tệ hại khi hòa 2 trận, thua 1 trận và không ghi nổi bàn thắng nào. Đây là một kết quả vô cùng thất vọng vì rất nhiều chuyên gia đều cho rằng đội bóng phố Núi sẽ thi đấu tốt ở mùa giải năm nay.

Theo quan điểm của truyền thông Thái Lan, đội bóng của HLV Kiatisuk vẫn đang sở hữu lực lượng mạnh, với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. HAGL không kém so với chính họ năm ngoái về mặt lực lượng. Mặc dù vậy, kết quả vẫn không như ý HLV Kiatisuk và các học trò. 

HAGL khởi đầu rất tệ tại V.League 2022

Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: "HLV Zico mắc Covid-19, HAGL nhận kết quả tệ hại khi bị SLNA đánh bại với tỷ số 2-0. Đấy là trận thua đầu tiên của HAGL ở mùa giải năm nay, ở thời điểm mà Zico Kiatisuk vắng mặt.

HAGL đưa ra sân đội hình rất mạnh giống như các trận trước, với Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Kim Dong Su và Washington Brandao trong đội hình xuất phát.

Nhưng HAGL sớm bị dẫn trước trong hiệp một, sau khi SLNA có bàn mở tỷ số nhờ công của Phạm Xuân Mạnh. Sang hiệp hai, ở phút 67, Phan Văn Đức nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA.

Sau ba trận đã đấu, HAGL thua một, hòa hai, thu về vỏn vẹn 2 điểm và rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng". 

Đội bóng phố Núi đang gặp rất nhiều vấn đề ở mùa giải mới

Trận thua vừa qua trên sân Vinh khiến cho đội bóng của HLV Kiatisuk đón nhận khởi đầu đáng thất vọng trong năm 2022, khác xa so với hình ảnh mạnh mẽ của chính họ cùng kỳ năm ngoái (ở V-League 2021, HAGL đá 3 trận đầu tiên thắng hai, hòa một). 

Trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ tiếp đón đối thủ rất mạnh là CLB Viettel - đội bóng đang có phong độ cực cao với 2 trận toàn thắng. Đây sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng 3 Night Wolf V.League 2022 và hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính.

Theo dõi Sports442 trên