sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Vừa hội quân, Quang Hải đã "quyết chiến" tay đôi với thầy Park khiến dàn cầu thủ chỉ biết đứng nhìn

Thứ sáu, 17/09/2021 14:50 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Vừa trở lại hội quân với đồng đội tại tuyển Việt Nam, Quang Hải đã có màn "đối đầu" HLV Park Hang-seo, trận đấu nhận điều sự theo dõi đến từ phía các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Hôm qua (16/9), các cầu thủ tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại để bắt đầu tập luyện cho trận đấu gặp Trung Quốc tại lượt trận 3 Vòng loại World Cup 2022. 

Ngay lập tức, trên trang cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa đã chia sẻ bức ảnh Quang Hải và HLV Park Hang-seo "so kèo" đánh bóng bàn tại nơi tập trung của đội tuyển. Màn so tài này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các "khán giả" đặc biệt như cầu thủ như Công Phượng, Tiến Linh, Tấn Tài... 

Đăng tải ảnh, ông Lê Huy Khoa còn không ngại viết caption dí dỏm: "Ngang ngửa thôi nhé. Khán giả quá trời luôn, đố bạn biết cổ vũ cho ai?".

qhaixphs
Bức ảnh được trợ lý Lê Huy Khoa đăng tải lên MXH

Có thể thấy rằng, trái ngược với tâm lý căng thẳng của các cầu thủ bên phía Trung Quốc, tuyển Việt Nam khá thoải mái chơi bóng bàn là cách để giải trí. Phần lớn thành viên của đội tuyển Việt Nam đều có thể đánh bóng bàn và yêu thích bộ môn này. Điều này cũng chỉ ra rằng về mặt tâm lý, tuyển Việt Nam đang có phần lợi thế hơn phía đối thủ.

Về đợt hội quân lần này, HLV Park Hang-seo thực hiện khá nhiều sự thay đổi về lực lượng. Một số cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 được "tiếp viện" cho U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 10.

Ngược lại, Xuân Nam và Trọng Đại được lựa chọn để bổ sung. Bên cạnh đó, sự trở lại của Công Phượng cũng rất đáng chú ý. Thủ môn Nguyên Mạnh là cái tên được điền vào danh sách triệu tập để thay thế cho Văn Lâm vừa gặp chấn thương.

XEM THÊM 

Theo dõi Sports442 trên