sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Lâm vắng mặt, fan Trung mỉa mai đội nhà: "Không thể dứt điểm trúng đích thì đội bạn cần thủ môn làm gì?"

Thứ sáu, 17/09/2021 08:36 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam gặp chấn thương và chắc chắn sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Trung Quốc tại Vòng loại 3 World Cup, truyền thông Trung Quốc tỏ ra khá vui mừng.

Cập nhật về tình hình chấn thương của Văn Lâm, báo Sohu của Trung Quốc viết: "Thủ môn chính của ĐTVN chấn thương nặng, cần phẫu thuật rồi nghỉ mất vài tháng, sẽ bỏ lỡ trận đấu với chúng ta" 

Trong tin đưa, tờ báo Trung Quốc cũng nói về việc Văn Lâm bị chấn thương vai, sẽ cần nghỉ khoảng 3 tháng sau khi phẫu thuật. Sohu cũng nhận định rằng Văn Lâm đã chơi tốt trước Australia, chỉ để thua 1 bàn đáng tiếc.

Bên cạnh đó, cũng có bài báo về việc Trung Quốc nên tận dụng cơ hội này để ghi bàn vào lưới Việt Nam, giành chiến thắng để lấy lại tinh thần cho đội nhà. Tuy nhiên, nhiều fan Trung Quốc không hề lạc quan mà đều mỉa mai tuyển Trung khá tiêu cực:

dang-van-lam
Văn Lâm sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương vai

"Chúng ta không thể dứt điểm trúng đích, thì đội bạn cần có thủ môn làm gì?"

"Chúng ta sẽ không trụ lại được quá hiệp một trước Việt Nam đâu, nên đội bạn có thủ môn hay không thì cũng vậy!"

"Kể cả khi ĐTVN vắng hết thủ môn và hậu vệ, các cầu thủ Trung Quốc cũng không thể chiến thắng".

"Đối đầu đội tuyển Trung Quốc, thủ môn đối phương cũng để trang trí cho đẹp vậy thôi!"

"Các cầu thủ dự bị của Việt Nam cũng đủ sức thắng chúng ta".

"Riêng khí phách của tuyển Việt Nam đã thắng chúng ta rồi".

"Như thủ môn Nhật Bản ấy, cả trận anh ta chẳng được lộ mặt trên sóng truyền hình. Có phải anh ta không thắng được cầu thủ Trung Quốc đâu, mà là..."

"Đội tuyển Trung Quốc đã sa sút tới độ cần chờ đối phương chấn thương để mong giành chiến thắng ư? Hãy sa thải HLV Li Tie đi, đấy mới là cơ hội để chúng ta chiến thắng".

Về phía ĐTVN, thực tế việc thiếu vắng Văn Lâm cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tuyển Việt Nam khi Tấn Trường đang chơi ổn định và có phong độ cao, cũng thường xuyên bắt tốt trên ĐTQG khi Văn Lâm vắng mặt. Để bù lại sự thiếu vắng của Văn Lâm, thầy Park cũng đã kịp thời bổ sung Nguyên Mạnh.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên