sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thể hiện "quyền lực", Ronaldo yêu cầu Solsa phải lập tức thay đổi cách dẫn dắt Man United?

Thứ bảy, 02/10/2021 09:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau chuỗi thi đấu phập phù của Man Unied, Ronaldo đã quyết dịnh dùng "tiếng nói" của mình yêu cầu HLV Ole Solskjaer phải thay đổi chiến thuật và tận dụng tốt hơn nữa các cầu thủ.

Trước mùa giải này,  Manchester United đã vung tiền tấn để cải thiện chiều sâu đội hình với 3 bản hợp đồng chất lượng bao gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Dẫu vậy, trong đó chỉ có Ronaldo thể hiện sự chất lượng của mình dù là bản hợp đồng ít tốn kém nhất so với phần còn lại.

Trong mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford vẫn để lại những dấu ấn vô cùng nhạt nhòa khi để thua ở 3/5 trận đấu gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, HLV trưởng Ole Solskjaer cũng không thể hiện được dấu ấn chiến thuật của mình và liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều cùng sự chỉ trích nơi người hâm mộ.

Ronaldoxsosa
Ronaldo thể hiện "uy quyền" mách nước cho Solskjaer ?

Theo ESPN, phong độ có phần "phập phù" của Qủy đỏ đã khiến Ronaldo cảm thấy không thật sự hài lòng. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho rằng đã có những đề xuất dành cho HLV Solskjaer với hy vọng có thể cải thiện thành tích của cả đội.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định rằng, Ronaldo đã yêu cầu HLV Solskjaer và các đồng đội phải chơi bóng với tốc độ cao hơn. Qua đó, bóng được luân chuyển tới chân Ronaldo nhanh hơn nữa, đồng thời các trung vệ cũng phải chuyền bóng cho tuyến trên nhanh hơn thay vì giữ bóng ở phần sân nhà.

ronaldo villareal 1
Ronaldo luôn giữ được phong độ cao với 5 bàn thắng trong 5 trận ra sân tại MU

Về phía Ronaldo, chân sút 36 tuổi vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lao của mình tại Manchester United. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đóng góp 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở mùa giải năm nay trong đó có những bàn thắng mang tính quyết định và đang trở thành niềm cảm hứng cho các đồng đội cùng các cổ động viên tại Old Trafford.

Vào tối ngày 2/10 (giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc chạm trán Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, đây có thể là cơ hội để xem liệu Solsa sẽ bỏ đi cái tôi của mình thay đổi chiến thuật và đưa giúp Man United giành chiến thắng hay không. Ngoài ra, Ronaldo cũng được kỳ vọng sẽ ra sân và "nổ súng" giúp Qủy đỏ giành 3 điểm trước đối thủ khó xơi này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên