sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Siêu cò châu Âu: "Các cầu thủ Việt Nam mắc những lỗi cơ bản trong bóng đá"

Thứ tư, 13/10/2021 02:58 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Nhận trận thua thứ 4 tại Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang bộc lộ quá nhiều vấn đề. Về trận thua này, siêu cò châu Âu đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn.

'Siêu cò châu Âu' Jernej Kamensek đã có những phát biểu thẳng thắn sau khi chứng kiến trận thua 3-1 trước Oman của ĐT Việt Nam.

Trong trận đối đầu Oman tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã để lộ những sơ hở "chết người" của mình và tiếp tục phải nhận trận thua thứ 4 và vẫn chưa thể cải thiện vị trí bét bảng B của mình.

ipiccy_image (7)
Siêu cò đưa ra những nhận xét vô cùng thẳng thắn về hàng thủ ĐT Việt Nam

Chứng kiến trận thua này của tuyển Việt Nam, chuyên gia bóng đá Jernej Kamensek, người đã có nhiều năm làm việc tại Việt Nam đưa ra những nhận định thắng thắn về lối chơi của tuyển Việt Nam trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, chuyên gia bóng đá người Slovenia này cho rằng, các cầu thủ đã mắc quá nhiều lỗi cơ bản trong bóng đá. Thậm chí, ông còn so sánh các cầu thủ đội tuyển quốc gia phòng ngự như cầu thủ thuộc lứa U10. 

Chuyên gia người Slovenia viết: "Những lỗi cơ bản trong bóng đá. Tưởng chừng như các cầu thủ đang chơi theo chương trình của lứa U7 - U19. Hàng phòng ngự cần phải chơi chủ động và đẩy cao hơn khi không có sức ép."

kamensek 3

Thậm chí, siêu cò này còn tag hẳn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF vào và nhắc rằng Liên đoàn còn có rất nhiều việc phải làm.

Có thể thấy rằng, không chỉ chuyên gia bóng đá này mà kể cả những nhà phân tích hay người hâm mộ đều dễ dàng nhận thấy rằng hàng thủ của ĐT Việt Nam từ khi mất đi những trụ cột như Văn Hậu, Văn Lâm, Đình Trọng, Thành Chung,..hàng thủ tuyển Việt Nam đang có dấu hiệu loay hoay và chưa tìm được hướng đi.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên