sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: Nhật Bản bất ngờ để lộ 'tin mật' quan trọng trước thềm làm khách của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 08/11/2021 07:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo thông tin của phóng viên Jito (tờ Excite), ĐT Nhật Bản đang gặp khá nhiều vấn đề trước thềm đối đầu Việt Nam.

Sau 4 lượt trận đầu tiên của Vòng loại World Cup, ĐT Nhật Bản đang có kết quả không mấy thành công. Hiện tại, họ mới chỉ giành được 6 điểm sau 4 lần ra quân. Sang tới lượt trận Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á tháng 11 tới đây, Nhật Bản được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn với hai chuyến làm khách tại Việt Nam và Oman.

ĐT Nhật Bản đang gặp khó khăn về mặt lực lượng

Đối với đội bóng xứ Mặt trời mọc, đây chắc chắn là hai trận đấu mang tính quyết định. Nếu không giành trọn 6 điểm ở hai trận đấu này, cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp tham dự World Cup của thầy trò HLV Hajime Moruiyasu sẽ giảm đi đáng kể.

Trước tình hình này, phóng viên Jito của tờ Excite tiết lộ rằng ĐT Nhật Bản đang đối diện với một biến số lớn trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam. 

"Cách đây ít ngày, một vài thành viên của BHL ĐT Nhật Bản đã tiết lộ với chúng tôi rằng có nhiều cầu thủ đang không thực sự khỏe. Tình hình chấn thương của đội bóng đang mang tới một khó khăn lớn cho HLV trưởng.

Viet-Nam-Vs-Nhat-Ban-01
Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/11

Có ít nhất 4 cái tên trụ cột đang dính chấn thương nhẹ, tuy vậy, HLV Moriyasu Hajime vẫn phải triệu tập họ để theo dõi. Nếu toàn bộ những cầu thủ trên đều không thể bình phục sớm, ĐT Nhật Bản sẽ phải chơi với một đội hình chắp vá và khó có thể có sự kết dính." - Phóng viên cho hay.

Với việc các cầu thủ đang thi đấu rải rác ở nhiều nơi và chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để làm quen điều kiện và tập luyện tại Hà Nội, nếu tình trạng các cầu thủ đúng như thông tin tiết lộ, cơ hội của ĐT Việt Nam trong trận đấu này là không hề ít.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên