sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nói về trọng tài, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Cầu thủ của tôi cũng cảm thấy bất mãn"

Thứ tư, 13/10/2021 04:54 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau trận thua cay đắng của tuyển Việt Nam trước Oman, HLV Park Hang-seo đã có những lời chia sẻ về công tác trọng tài.

Trước kết quả thua của ĐT Việt Nam trước Oman tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo chia sẻ ở phần mở đầu buổi họp báo:

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup. Bản thân tôi và người dân Việt Nam rất mong chờ ở vòng này nhưng có lẽ chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện"

Về công tác trọng tài, điều đang được các cổ động viên quan tâm nhất sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn lên tiếng:

1
Thầy Park tiết lộ thái độ của các cầu thủ về công tác trọng tài

"4 trận đã qua, tôi cũng có nhiều điều muốn nói về trọng tài nhưng hôm nay tôi hạn chế nói. Tôi nghĩ trọng tài thiếu tính nhất quán. Nếu mà đánh giá trọng tài hôm nay thì tôi nghĩ chính bản thân trọng tài là người hiểu rõ nhất.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Có lẽ cầu thủ của tôi cũng bất mãn với trọng tài. Không khí khi vào phòng thay đồ khá trầm lắng. Chúng ta còn 2 trận nữa gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. Tất nhiên chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực".

Trong trận đấu với Oman, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc tốt và mở tỷ số nhờ pha làm bàn của tiền đạo số 1 Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, "Những chiến binh sao vàng" đã không thể giữ được lợi thế dẫn bàn của mình khi để cho các cầu thủ Oman tận dụng những cú phạt góc và penalty dẫn tới kết quả thua 3-1 khi trận đấu kết thúc.

2
Các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa thể có điểm sau 4 trận đấu

Sau trận đấu, VAR trở thành chủ đề được nhắc tới nhiều khi Quang Hải ngã trong vòng cấm ở phút 35 nhưng trọng tài không xem lại tình huống, rồi tiếp đó bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Oman cũng tạo ra tranh cãi.

Kết thúc trận đấu với Oman, tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào ngày 14/10 và có ít ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào tháng 11. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ trở lại UAE cùng các cầu thủ đội tuyển U22 để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên