sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Chứng kiến chiến thắng hủy diệt của tuyển Việt Nam, báo Trung lo sợ đội nhà bị đánh bại

Thứ hai, 27/09/2021 11:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chứng kiến đội tuyển nữ Việt Nam đè bẹp đối thủ với chiến thắng hủy diệt 16-0, truyền thông Trung Quốc tỏ ra khá lo sợ bị tuyển Việt Nam đánh bại.

Sau chiến thắng 16-0 trước ĐT Maldives vừa qua tại Vòng loại Asian Cup 2022, tuyển nữ Việt Nam đã khiến nhiều cổ động viên quốc tế phải sửng sốt, trong đó có Trung Quốc. Về vấn đề này, báo Trung đã tỏ ra sự lo ngại của mình với bài báo có tiêu đề: "16-0! Việt Nam bùng nổ với 11 bàn thắng sau giờ nghỉ, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của tuyển nữ Trung Quốc".

VN vs maldives
Chiến thắng hủy diệt của tuyển nữ Việt Nam khiến nhiều cổ động viên quốc tế sửng sốt

Ngoài bày tỏ sự ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò HLV Mai Đức Chung, báo Trung cũng không ngại thể hiện sự lo lắng cho đội nhà:

"Bóng đá Việt Nam vừa có một chiến thắng hủy diệt ở đấu trường châu Á. Trong 90 phút, đội tuyển nữ Việt Nam đã trút tới 16 bàn thắng vào lưới Maldives.

Chiến thắng này cho thấy sức mạnh của Việt Nam đã được cải thiện rất nhiều, tương lai sẽ trở thành đối thủ rất mạnh của đội tuyển nữ Trung Quốc, giống như điều mà bóng đá nam Việt Nam đang tạo ra trước tuyển bóng đá nam Trung Quốc ở vòng loại World Cup.

vn vs maldives1
Truyền thông Trung Quốc lo sợ đội nhà sẽ bị tuyển Việt Nam đánh bại trong tương lai gần

Bây giờ, chúng ta được chứng kiến sức mạnh của tuyển nữ Việt Nam. Đặc biệt là trong hiệp đấu thứ hai, họ đã trút thêm 11 bàn thắng vào lưới Maldives. Nổi bật nhất trận này là cầu thủ Hải Yến, người đã ghi tới 6 bàn, tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại Asian Cup 2022"

Bên cạnh đó, ngoài việc dành lời khen ngợi cho "bước phát triển thần tốc" các cô gái của tuyển nữ Việt Nam, trang 163.com cũng không quên liên hệ đến đội tuyển nam cùng sự lo lắng dành cho thầy trò HLV Li Tie khi tuyển nam của Trung Quốc cũng sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ngay trong ngày 7/10 tới đây ở Vòng loại 3 World Cup 2022.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên