sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

ĐT Việt Nam rút gọn danh sách, cầu thủ nào sẽ bị HLV Park Hang-seo gạch tên trước ngày đi UAE?

Thứ năm, 30/09/2021 07:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ rút gọn danh sách trong hôm nay để chuẩn bị lên đường tới UAE đấu Trung Quốc vào ngày 1/10.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tập luyện ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF đến ngày 29/9, sau đó nghỉ ngơi một ngày trước khi lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Do vậy, bản danh sách chính thức các cầu thủ lên đường đi UAE sẽ được công bố vào ngày hôm nay.

phs3
Thầy Park sẽ loại 10 cầu thủ để rút gọn danh sách cho tuyển Việt Nam

Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có vỏn vẹn chưa đầy một tuần để thích nghi với thời tiết và múi giờ. So với đội tuyển Trung Quốc ăn tập tại đây trong thời gian dài hơn một tháng, đội tuyển Việt Nam có phần thiệt thòi hơn. Dù vậy, Quang Hải và các đồng đội từng nhiều lần thi đấu ở UAE nên việc thích nghi đối với các cầu thủ tuyển Việt Nam có lẽ cũng không quá khó khăn.

Về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo dự kiến mang khoảng 25-26 cầu thủ sang UAE và tiếp tục loại thêm cầu thủ trước trận gặp Trung Quốc để chốt danh sách đăng ký với ban tổ chức vào hôm nay. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nhiều khả năng ông Park tiếp tục tin dùng những gương mặt cũ. Còn lại một số cầu thủ ở U22 Việt Nam vừa được đôn lên chỉ để tập luyện cùng các đàn anh nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm cho giải đấu sắp tới sẽ bị gạch tên khỏi danh sách.

AC7Y4517
Xuân Mạnh được dự đoán sẽ được thầy Park tin tưởng "trấn giữ" hàng phòng ngự

Với những cầu thủ mới bổ sung, ngoài Công Phượng, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ mang theo Văn Kiên, Xuân Mạnh, Trọng Đại… để tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự.

Trong các cầu thủ này, Công Phượng đang thể hiện phong độ cao với 4 bàn thắng trong 3 trận đấu tập gần đây. Sự có mặt của Công Phượng giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều sự lựa chọn cho phương án tấn công, với mục tiêu có điểm trước Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10) ở vòng loại World Cup 2020..

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên