sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT Việt Nam chốt danh sách tập trung: Sao HAGL tái xuất, Trọng Hoàng vẫn vắng mặt

Thứ hai, 25/10/2021 19:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản, hôm nay (25/10) danh sách 25 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam đã được công bố.

Hôm nay (25/10), danh sách 25 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia đã được công bố. Trong đó có nhiều cái tên trở lại sau khi vắng mặt trong 2 lượt trận đấu Trung Quốc và Oman.

aff2
Các cầu thủ tuyển Việt Nam hội quân trở lại sau chuỗi ngày xả trại

DANH SÁCH TRIỆU TẬP ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Thanh Thịnh.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng.

Sau quãng thời gian nghỉ xả hơi, đội tuyển Việt Nam cũng trở lại tập luyện cho trận đấu vào ngày 11/11 tới với ĐT Nhật Bản. Trong đó, ĐT Việt Nam cũng nhận tin vui khi chào đón sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Trần Minh Vương.

Trong đó, hai sự thiếu vắng đáng tiếc nhất đối với đội tuyển Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm do chấn thương vai và hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đang trong thời gian điều trị thoát vị đĩa đệm.

minh-vuong-
Sự trở lại của Minh Vương là tín hiệu vui cho ĐT Việt Nam

Thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đang tập trung giành thời gian dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại Vòng loại U23 châu Á 2022. Do vậy, người sẽ thay thế thầy Park quán xuyến công việc chuyên môn tại đội tuyển Việt Nam sẽ là trợ lý Lee Young-jin.

Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở về Việt Nam để cùng các học trò tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Nhật Bản trên sân Mỹ Đình sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2022 vào hôm 4/11. 

Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, sáng nay (25/10), các thành viên đội tuyển đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại khách sạn. Nếu không có gì thay đổi, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ bước vào tập luyện buổi đầu tiên vào ngày mai (25/11).

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên