sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lùm xùm nghi án bê bối, đối thủ thầy Park quyết 'từ chức' hàng loạt?

Thứ sáu, 22/10/2021 09:09 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dính nghi án bê bối, HLV trưởng của ĐTQG và U22 Đài Bắc Trung Hoa quyết từ chức cùng các trợ lý để 'kêu oan'.

Mới đây, HLV trưởng Vom Ca-Nhum của ĐTQG và U22 Đài Bắc Trung Hoa đã bị LĐBĐ nước này ra quyết đình đình chỉ công tác. Lý do được đưa ra là do nhà cầm quân này đã bao che cho một số cầu thủ trốn khỏi ĐTQG để đi uống rượu trước trận gặp Indonesia ở vòng play-off trước vòng loại Asian Cup 2022.

Vụ việc này đã khiến báo chí Đài Bắc Trung Hoa tốn rất nhiều giấy mực trong những ngày gần đây. Theo LĐBĐ Đài Bắc Trung Hoa thì từ hồi cuối tháng 8, một số cầu thủ ở ĐTQG cũng trốn đội đi uống rượu và liên đoàn đã nhắc nhở HLV Vom Ca-Nhum. Tuy nhiên, chiến lược gia này vẫn để cho tình trạng trốn đội đi uống rượu của các cầu thủ diễn ra thêm lần nữa, do vậy quyền chỉ đạo của ông đã giao lại cho trợ lý Ye Xianzhong.

hlv
HLV Von ca-nhum cho rằng mình bị oan và sẽ cùng các trợ lý từ chức

Cho rằng mình bị oan, phát biểu với báo giới sau khi bị đình chỉ, HLV Vom Ca-Nhum tỏ ra rất bức xúc và tuyên bố rằng tất cả các thành viên trong ban huấn luyện sẽ từ chức tập thể.

"Ngoại trừ HLV thủ môn là người nước ngoài đang còn hợp đồng dài hạn, những thành viên còn lại trong ban huấn luyện đều sẽ từ chức. Nhân sự trong ban huấn luyện là do tôi chọn lựa và chúng tôi sẽ đồng hành cùng nhau".- ông nói.

Tại Vòng loại U23 châu Á 2022 tới đây, U22 Đài Bắc Trung Hoa sẽ có dịp đối đầu U22 Việt Nam vào ngày 27/10 tới đây. Tuy nhiên, ông Vom Ca-Nhum sẽ không có cơ hội đối đầu HLV Park Hang-seo do bị đình chỉ. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên